imgimgimg

Chất lượng - Tạo nên thương hiệu

Một bộ cổng tốt thì kiểu dáng không phô trương, rườm rà (vì như thế dễ vỡ vụn hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng) nhưng lại tỉ mỉ sang trọng, không tì vết, chất lượng kỹ thuật ngầm bên trong quyết định tuổi thọ của cổng trên 15 năm (thay vì 2-3 năm thậm chí 1-2 năm như những loại cổng xếp thông dụng trên thị trường).

Một bộ cổng xếp theo tiêu chuẩn quốc tế thì:
  • Chất liệu bền theo năm tháng: cổng xếp inox 304 hoặc cổng xếp hợp kim nhôm cường độ cao. Hiện nay công nghệ hiện đại inox 201 ban đầu cũng rất đẹp mắt, sáng bóng nhưng sau một vài tháng sử dụng thì cổng gỉ sét gây mất thẩm mỹ, mềm yếu. Hợp kim nhôm tái chế giá thành thấp dễ dàng nứt gãy, thanh chéo không chịu lực tốt, tuổi thọ cổng rất ngắn chỉ được 1-2 năm. Chất liệu cổng tốt kéo dài tuổi thọ cổng, tiết kiệm chi phí.
  • Khoảng cách giữa 2 thanh cổng (W2) từ 300mm trở xuống là hệ số an toàn cao đảm bảo cho cổng vận hành thông suốt, nhẹ nhàng, tăng cường tuổi thọ.
  • Với hàng thương hiệu nổi tiếng thì trên từng chi tiết rời của cổng có in logo của thương hiệu mình một cách tinh xảo (đây là sự khẳng định thương hiệu và có trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng, bảo hành theo đúng phương châm “chất lượng tạo nên thương hiệu, phục vụ tạo nên tương lai”). Những chi tiết nhựa trên cổng phải được sử dụng loại nhựa ABS siêu bền trong ngành ôtô chịu được mưa nắng trên 20 năm, không sử dụng nhựa tái chế.
  • Bánh xe cổng để đảm bảo được độ bền và an toàn thì phải sử dụng nhựa cao su dùng để sản xuất lốp máy bay siêu bền, chống mài mòn. Khi đó bánh xe cổng xếp mới có độ bám cao, an toàn và không mài mòn nhanh trên bề mặt bêtông. Bên ngoài bánh xe phải có chụp an toàn và chóng bụi bẩn…
  • Motor đầu máy là “trái tim” của cổng vì thế phải là hàng thương hiệu nổi tiếng, cuộn đồng trong motor phải được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế từ Nhật hoặc Đức sinh nhiệt thấp.
  • Dây điện chuyên dụng sử dụng cho cổng chịu gập tốt, chóng chịu được mọi loại thời tiết để đảm bảo an toàn tốt nhất.
  • Bảng mạch điều khiển bên trong đầu máy dành cho công nghiệp phải siêu bền, chống rung giật, chống va chạm với công tắc hành trình từ tính.
  • Chìa khóa ly hợp để sử dụng khóa mở cổng phải được chế tác tinh xảo với chất liệu chịu bền cao, trên chìa khóa in logo thương hiệu.
  • Hộp điều khiển cổng tại phòng bảo vệ an toàn có dây và remote điều khiển từ xa có độ nhạy cao.
Chính vì luôn tuôn thủ các quy định nghiêm ngặt khi thiết kế và sản xuất, nên các sản phẩm thương hiệu Hồng Môn được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Cửa cổng là nơi tiếp xúc đầu tiên khi ai đó bước vào công ty, trụ sở hay ngôi nhà riêng của bạn, vì thế, quý khách hàng hãy đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn bộ cổng cho mình nhé!

Tin nổi bật

Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

HongMen ra mắt Động Cơ Điện 24V dành cho Cổng Xếp Tự Động

HongMen ra mắt Động Cơ Điện 24V dành cho Cổng Xếp Tự Động

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI HÀ NỘI

Hướng dẫn nhận biết cổng xếp HỒNG MÔN - Thương Hiệu HONGMEN (Cập nhật năm 2022)

Hướng dẫn nhận biết cổng xếp HỒNG MÔN - Thương Hiệu HONGMEN (Cập nhật năm 2022)

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI ĐÀ NẴNG

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI ĐÀ NẴNG

Hướng dẫn sử dụng cổng xếp tự động HongMen

Hướng dẫn sử dụng cổng xếp tự động HongMen