Chính Sách Bảo Hành | Cổng Xếp, Barrier Hồng Môn
4 VĂN PHÒNG BẢO HÀNH HONGMEN TẠI TP.HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI, CẦN THƠ VÀ ĐÀ NẴNG
Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HỒ CHÍ MINH.
Tel: (+84) 028 3754.2315, (+84) 028 3754.2316.
Văn Phòng Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Tel: (+84) 024 2215.4318, (+84) 0243873.6015.
Văn Phòng Cần Thơ: Cần Thơ:151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Tel: (+84) 0292 373.9742.
Văn Phòng Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Tel: (+84) 0236 224.1789.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM HONGMEN
Đối với Cổng xếp tự động, Cổng xếp inox 304, Cổng xếp hợp kim nhôm, Cổng xếp bình phong, Cổng xếp đông phương thần vận ( kiểu cổ điển ), Cổng xếp đèn neon:
+ Bảo hành: Bảo hành tổng thể sản phẩm 12 tháng.
+ Hệ thống động cơ ( motor điện ): Bảo hành vĩnh viễn.
Các Thông Tin Khách Hàng Cần Cung Cấp
Hình ảnh thẻ xuất xưởng, mã số đầu máy.
Hình ảnh linh kiện hư (nếu có).
Vị trí, địa chỉ cần kiểm tra.
Thông tin người liên hệ trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Chúng tôi không hỗ trợ cung cấp linh kiện cho các đơn vị sửa chữa.
Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Các trường hợp thiên tai, ngập lụt, sét đánh.
- Khách hàng tự ý tháo rời các linh kiện điện tử khi cổng vẫn còn trong trạng thái hoạt động.
- Khách hàng tự ý sửa chữa.
(Lưu ý: các linh kiện tự ý sửa chữa có thể làm ảnh hưởng đến tất cả các linh kiện khác, do đó chúng tôi có quyền từ chối bảo hành cho tất cả các linh kiện khác.)
Đối với Barrier tự động, Cổng barrier, Thanh chắn barrier, Cửa Xoay barrier.
+ Bảo hành: Bảo hành tổng thể sản phẩm 12 tháng ( không bao gồm thanh chắn ).
+ Hệ thống động cơ ( motor điện ): Bảo hành vĩnh viễn.
Các Thông Tin Khách Hàng Cần Cung Cấp
Hình ảnh thẻ xuất xưởng, mã số đầu máy.
Hình ảnh linh kiện hư (nếu có).
Vị trí, địa chỉ cần kiểm tra.
Thông tin người liên hệ trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Chúng tôi không hỗ trợ cung cấp linh kiện cho các đơn vị sửa chữa.
Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Các trường hợp thiên tai, ngập lụt, sét đánh.
- Khách hàng tự ý tháo rời các linh kiện điện tử khi cổng vẫn còn trong trạng thái hoạt động.
- Khách hàng tự ý sửa chữa.
(Lưu ý: các linh kiện tự ý sửa chữa có thể làm ảnh hưởng đến tất cả các linh kiện khác, do đó chúng tôi có quyền từ chối bảo hành cho tất cả các linh kiện khác.)