imgimgimg

Chính sách bảo mật

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE HONGMEN.COM.VN

I. Nguyên tắc chung

- Website hongmen.com.vn do công ty TNHH HỒNG MÔN (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

- Sản phẩm được kinh doanh phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.

- Hoạt động phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

dieu khoan su dung (2)

II. Quy định chung

Tên Miền website

Website hongmen.com.vn do Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn HỒNG MÔN với tên miền là: www.hongmen.com.vn (sau đây gọi tắt là: “Cổng Xếp Hồng Môn”)

Định nghĩa chung

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website hongmen.com.vn  phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

III. Bảo vệ thông tin cá nhân

Hongmen.com.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

. Mục đích và phạm vi thu thập

- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Hongmen.com.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Hongmen.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
- Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site hongmen.com.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào hongmen.com.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Hongmen.com.vn.

Hongmen.com.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
+ Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
+ Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: (+84) 028 3754.2315
+ Qua email: vnhongmen@hongmen.com.vn
+ Trực tiếp tại văn phòng công ty: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Lưu ý: Website www.hongmen.com.vn không phải là trang thương mại điện tử, quý khách xin vui lòng không nhập thông tin thanh toán hay bất cứ tài khoản thanh toán khác.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, mối quan tâm, hoặc ý kiến gì về chính sách bảo mật của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: Phòng Kỹ Thuật Website (+84) 028 3754.2316

HongMen xin chân thành cảm ơn!!!

Tin nổi bật

Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

HongMen ra mắt Động Cơ Điện 24V dành cho Cổng Xếp Tự Động

HongMen ra mắt Động Cơ Điện 24V dành cho Cổng Xếp Tự Động

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI HÀ NỘI

Hướng dẫn nhận biết cổng xếp HỒNG MÔN - Thương Hiệu HONGMEN (Cập nhật năm 2022)

Hướng dẫn nhận biết cổng xếp HỒNG MÔN - Thương Hiệu HONGMEN (Cập nhật năm 2022)

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI ĐÀ NẴNG

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN TẠI ĐÀ NẴNG

Hướng dẫn sử dụng cổng xếp tự động HongMen

Hướng dẫn sử dụng cổng xếp tự động HongMen