imgimgimg

Khám phá 5 mẫu cổng biệt thự phù hợp thiết kế nhà cổ điển

Việt Nam là nơi khơi nguồn cho những tác phẩm kiến trúc đồ sộ, có phong cách và thiết kế lạ mắt. Từ những kiến trúc nhà cổ, đền, chùa nổi tiếng ngày nay người Việt đã khá quen thuộc khi đưa những tinh hoa này vào chính chiếc cổng biệt thự dành cho riêng mình. Quan niệm cho rằng ’’ Nhà đẹp vì cửa’’ là rất đúng vì một chiếc cổng nhà đẹp sẽ làm bậc lên sự sang trọng và độ hoành tráng của căn nhà. 

Chính vì hiểu được xu hướng hiện nay Hồng môn đã cho ra đời nhiều mẫu cổng biệt thự mẫu mã khác nhau. Lấy cảm hứng từ sự tinh xảo, những bước gia công vô cùng chất lượng từ phương Tây kết hợp cùng những thiết kế độc đáo mang hơi hướng phương Đông chắc chắn sẽ không làm cho quý khách hàng không khỏi thích thú khi lựa chọn cho căn nhà của mình một chiếc cổng phù hợp. Sau đây là 5 mẫu thiết kế cổng biệt thự cổ điển đến từ Hong Men:

1. Cổng nhôm đúc Đường Tiên Họa Phật

Lâu đời nay kiến trúc liên quan đến Phật Pháp được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đơn giản vì người dùng luôn nghĩ đến sự may mắn về tính ngưỡng Phật Giáo. Cổng nhôm đúc Đường Tiên Họa Phật thân cổng biệt thự được trang trí bằng hoa văn Cổ Điển Trung Hoa với ý nghĩa Phật sống trong nhà, sản phẩm được làm bằng nguyên liệu hợp kim nhôm cường độ cao, không gỉ sét, chống mài mòn.

Cổng Nhôm Đúc Đường Tiên Họa Phật
Mẫu cổng biệt thự AL-LM-102

Chiếc cổng biệt thự được sử dụng quy trình xử lý bề mặt tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng chống lão hóa cực tím mạnh, chống ăn mòn hóa học: độ bóng cao, độ cứng cao, độ sung mãn cao, có thể cải thiện hoàn toàn tuổi thọ của lớp phủ và các đặc tính tự làm sạch.

2. Cổng biệt thự Nguyệt Tinh Liên Châu

Nếu gia chủ là người có cá tính mạnh mẽ thích sự quyền lực thì đây chính là lựa chọn vô cùng thích hợp. Cổng biệt thự Nguyệt Tinh Liên Châu mang ý nghĩa trăng, sao kết ngọc, thân cổng nhôm được trang trí bằng hoa văn Cổ Điển Trung Hoa kết hợp nhiều nét Châu Âu cổ điển, nguyên bộ sang trọng, cao quý trang nhã. Với tone màu đen thuần kết hợp cùng các hoa văn màu đỏ đồng tạo thêm sự uy nghi cứng cáp cho chiếc cổng.

Cổng Biệt Thự Nguyệt Tinh Liên Châu
Mẫu cổng biệt thự AL-LM-105

Được chế tạo từ vật liệu nhôm có khả năng chống ăn mòn cao, bất kể lắp đặt tại các khu thành thị bị ô nhiễm cao hoặc các khu ven biển chịu sự ăn mòn bởi muối, sản phẩm đều có thể chống chọi lại và không bị gỉ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

3. Cổng biệt thự Kim Hoa Mãn Hương

Chưa bao giờ làm khó được Hồng môn khi khách đưa ra những thiết kế đòi hỏi hoa văn chi tiết rất cầu kỳ và độ phức tạp cao chúng tôi đều đáp ứng được. Điển hình là mẫu cổng biệt thự Kim Hoa Mãn Hương với ý nghĩa hoa vàng đầy hương thơm, thân cổng được đúc chân không bằng máy công nghệ cao, không tạo bọt bóng, sang trọng, cứng cáp.

Cổng Biệt Thự Kim Hoa Mãn Hương
Mẫu cổng biệt thự AL-LM-112

 Nghệ thuật từ nhôm giúp tạo ra những sản phẩm sang trọng hiện đại đã và đang tạo ra một giải pháp hiệu quả hơn trong trang trí nhà của bạn tạo nét đẹp riêng cho ngôi nhà giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng.

4. Cổng nhôm đúc Nhật Hỏa Liên Châu

Phong thủy là yếu tố chính, cũng là điều không thể thiếu trong nền văn hóa của người Việt. Khi lựa chọn những mẫu cổng cho riêng mình thì khách hàng không chỉ lựa chọn cho mình những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phải quan trọng về phong thủy hợp với mệnh của gia chủ. Cổng nhôm đúc Nhật Hỏa Liên Châu phù hợp dành cho người có mệnh hỏa mang ý nghĩa mặt trời và lửa kết hợp thành ngọc, xen giữa 2 kiểu cách thiết kế thanh thoát với những vị trí cân xứng phù hợp với từng loại hình, mặt tiền tạo sự mảnh mai và làm nên sức hút với kiểu thiết kế nhôm đúc đẳng cấp tạo thế uy nghiêm.

Cổng Nhôm Đúc Nhật Hỏa Liên Châu
Mẫu cổng biệt thự AL-LM-106

5. Cổng biệt thự nhôm đúc Kim Bài Môn

Khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng trang nhã, yêu thích những thiết kế thanh tao thì cổng biệt thự nhôm đúc Kim Bài Môn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Cổng biệt thự nhôm đúc Kim Bài Môn mang trên mình ý nghĩa cửa kim bài, kim bài là một vật phẩm được các Vua Chúa ngày xưa bang tặng đại diện cho quyền lực. Theo phong thủy kim bài được sử dụng để hóa giải, đem lại tài lộc, thuận lợi trong công việc cho chủ nhân.

Cổng Biệt Thự Nhôm Đúc Kim Bài Môn
Mẫu cổng biệt thự AL-LM-123

Kết luận:

Trong một ngôi nhà cổng chính chính là nơi nghênh đón những vận may mang đến cho toàn bộ căn nhà và người cư ngụ trong đó. Vì thế, cổng chính cần cao, rộng, thông thoáng và toát được vẻ trang trọng, mạnh mẽ. 

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hoặc thi công cổng biệt thự nhôm đúc xin vui lòng liên hệ với HongMen theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Cửa thông minh này đã giành Giải bạc của Giải thiết kế Muse năm 2024!

Cửa thông minh này đã giành Giải bạc của Giải thiết kế Muse năm 2024!

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Cột cờ inox đã chiếm lấy ưu thế và trở nên phổ biến như thế nào

Cột cờ inox đã chiếm lấy ưu thế và trở nên phổ biến như thế nào

Mừng sinh nhật thứ 25 của thương hiệu cổng xếp HongMen

Mừng sinh nhật thứ 25 của thương hiệu cổng xếp HongMen

Gợi ý 4 mẫu cổng xếp lắp đặt nhiều tại các công trình Bệnh Viện

Gợi ý 4 mẫu cổng xếp lắp đặt nhiều tại các công trình Bệnh Viện

Thư Cảm Ơn - Thông Báo Nghĩ Tết Năm 2021

Thư Cảm Ơn - Thông Báo Nghĩ Tết Năm 2021