imgimgimg

1001+ các vấn đề cần biết về cửa kính tự động HongMen

HongMen là thương hiệu nổi tiếng lâu đời với các loại cổng xếp, cửa cuốn và barie tự động. Loại cửa kính tự động cũng không ngoại lệ, sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội, nó được ứng dụng rất nhiều ở Việt Nam. Vậy các bạn đã biết bao nhiêu tính năng tiện lợi cửa kính tự động này? Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm là gì?

Công trình thực tế cửa kính khung nhôm CK2000

Cửa trượt xếp gấp” HongMen được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt là dùng trong cửa chính cho các căn nhà ở của người dân. Với sự hiện đại, đẹp mắt, tinh tế và dễ sử dụng, cửa đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Bởi nét đẹp thẩm mỹ, sự hài hòa nổi bật là điều mà không ít sản phẩm có thể làm được như dòng cửa này

1. Dòng sản phẩm đặc biệt mang tên “cửa kính tự động HongMen”

Cửa kính tự động HongMen xếp gấp hay còn được gọi là cửa kính xếp trượt. Loại cửa này là kiểu cửa kính thiết kế dạng mở đóng. Khi cánh cửa này mở ra, nó sẽ có thể được xếp gấp vào bên trong một góc 90 độ.
Đối với loại cửa trượt tự động, nó sẽ tự động cảm ứng được có người hay không có để đóng mở phù hợp. Cửa trượt tự động thường được thiết kế phổ biến với 2 cánh và trượt dễ dàng qua 2 bên.Tuy nhiên, những không gian rộng cũng có lắp đặt cửa trượt với 4 cánh, mỗi bên 2 cánh. Lúc này thì cũng chỉ có 2 cánh tiếp xúc đối nhau là có chức năng trượt. Hai cánh còn lại được cố định và mở ra bằng cách thủ công. Cách làm này sẽ giúp diện tích cửa lớn nhỏ tùy vào nhu cầu sử dụng.

1001+ các vấn đề cần biết về cửa kính tự động HongMen

Cánh cửa chỉ được bảo vệ viền bằng một lớp ron nhôm bao quanh. Cửa kính tự động HongMen loại trượt được thị trường Việt chào đón rất nhiệt tình. Vì nó có thiết kế hiện đại, đẹp mắt lại còn bền bỉ. Hiện nay, rất nhiều đơn vị thi công cửa kính tự động chọn HongMen là thương hiệu cung cấp toàn bộ nội thất chủ lực tại công trình của mình.
Ngày nay, khách sạn lớn, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị,... là những nơi hay có cửa quay tại lối đi chính của mình nên lư. Cửa mở quay tự động thường được thiết kế trong hình dáng thanh mảnh có chuyển động trượt nhẹ nhàng. Các thiết kế phá cách với các loại viền hiện đại cũng được sử dụng nhiều. Nhìn chung, loại cửa này có thể tạo ra không gian hiện đại hoặc cổ điển tùy vào phong cách thiết kế và trang trí.

2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cửa kính tự động

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của cửa cũng chính là điều mà người dùng phải quan tâm. Bởi chúng chính là yếu tố quyết định không nhỏ tới chất lượng sản phẩm cũng như giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về dòng cửa này. Bây giờ, chúng ta sẽ đi sâu vào cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Cửa kính tự động HongMen.

2.1 Về cấu tạo, nhìn chung tất cả các loại cửa đều được cấu thành từ những bộ phận chính như:

Phần cửa: Phần cửa bao gồm cửa kính cường lực được hoàn thiện các đường viền bảo vệ, hệ thống đường ray,...
Phần phụ kiện: Là các phần giúp cửa hoạt động trơn tru và an toàn như bản lề, bánh xe, bộ khóa,... 
Phần cảm biến: Đây là bộ phận chính tạo nên chức năng tự động của cửa. Hệ thống cảm biến bao gồm bộ điều khiển trung tâm, cảm biến cửa, motor, công tắc động cơ, bộ phận kích hoạt cảm biến, cảm ứng an toàn, fanlight,...

Cửa Kính Tự Động - Cửa Kính Chống Cháy Khẩn Cấp

2.2 Về nguyên lý hoạt động

Khi cảm biến cửa nhận biết có vật thể sống di chuyển qua thì sẽ truyền tín hiệu cho bộ điều khiển trung tâm. Bộ phận này sẽ truyền tín hiệu cho motor, quay theo cơ cấu truyền động và làm mở cửa.
Sau một khoảng thời gian nhất định không cảm nhận được có người hoặc vật thì cửa sẽ tự động đóng lại. Nói chung là cửa tự đóng mở dựa vào cảm biến vật sống.
Tuy nhiên, cảm biến cử chỉ cảm nhận được vật sống ở phía trước cánh cửa. Đối với vật thể ở giữa 2 cánh cửa thì thuộc phạm vi của cảm ứng an toàn. Bộ phận cảm ứng an toàn sẽ kích hoạt khi nhận thấy có vật thể sống giữa 2 cánh cửa lúc nó đóng lại. Khi đó, cửa sẽ tự động dừng lại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cửa Kính Tự Động - Cửa Kính Chống Cháy Khẩn Cấp

3. Các ưu điểm vượt trội của cửa kính tự động HongMen

Không phải ngẫu nhiên hay may mắn mà HongMen được nhiều người biết đến và yêu thích. Cửa HongMen có những ưu điểm vượt trội, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể là:
- Thi công, lắp đặt dễ dàng: Đối với cửa tự động, tất cả các chế độ cài đặt đều có thể điều chỉnh cơ học bằng phím và tay gạt. Các đơn vị thi công có thể dễ dàng nắm bắt và thực hành ngay trong những lần đầu tiếp xúc.
- An toàn cho người sử dụng: Cửa được thiết kế 2 hàng tia phát hiện tĩnh sát. Bộ phận cảm biến an toàn sẽ phát hiện ra người hoặc vật sống đang tới gần ngưỡng cửa. Lúc này, cửa sẽ được giữ ở trạng thái mở, tránh gây ra thương tích cho người hoặc vật.
- Thiết kế thẩm mỹ: Cửa được thiết kế gọn gàng, thanh mảnh và hiện đại, tinh tế. Ba màu sắc chủ đạo đó là đen, vàng và bạc.
- Hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết: Cửa được thiết kế có thể hoạt động dễ dàng ở mọi thời tiết. Đó là các chế độ hoạt động trong tuyết, chế độ điều chỉnh độ nhạy.

1001+ các vấn đề cần biết về cửa kính tự động HongMen

Nhìn chung, Cửa kính tự động HongMen đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng vô cùng hợp lý. Có thể nói, thương hiệu của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng thị trường Việt.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hoặc thi công cửa kính tự động xin vui lòng liên hệ với HongMen theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:
Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?