imgimgimg

5 tiêu chuẩn an toàn khi chọn mua cột cờ inox

Cột cờ inox hiện nay được sử dụng với mục đích treo cờ biểu tượng của một quốc gia hay một tổ chức nào đó. Cột cờ được làm bằng chất liệu thép không rỉ inox: chịu được mài mòn cao, chống hiện tượng oxi hóa rỉ sét, hoen ố, luôn sáng bóng theo thời gian, vệ sinh dễ dàng, dễ dàng gia công sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường hiện nay, thi công tùy theo kích thước chiều cao, độ dày ống inox, kích thước lớn nhỏ của kết cấu…
Dưới đây là những tiêu chí HongMen gợi ý cho bạn về cách chọn mua cột cờ. Chúng ta cùng xem qua nhé!

5 tiêu chuẩn an toàn khi chọn mua cột cờ inox

1. Độ dày cột cờ phù hợp

Bản vẽ chi tiết là bản vẽ thể hiện hình dạng, kích thước và các yêu cầu kỹ thuật của chi tiết cột cờ HongMen.Trong thiết kế cột cờ bản vẽ vô cùng quan trọng vì mỗi chiều cao khác nhau, lực cảng và gió sẽ tác động vào cột cờ khác nhau.

Hong Men

2. Thiết kế cột cờ inox có đảm bảo

Cột cờ inox: Thân cột được làm bằng thép không gỉ SS304. Trong đó, cột cờ inox 304 phổ biến nhất vì có giá thành tương đối. Nhưng độ bền vượt trội so với cột được làm bằng inox 201 hay 430. Mác thép SS304 cũng thể hiện ưu điểm về khả năng chống oxy hóa khi đặt cột cờ ngoài trời, tiếp xúc mưa nắng, thời tiết biến đổi liên tục.

cot co inox 304


3. Đỉnh treo cờ có làm quấn cờ không

Hầu hết các mẫu cột cờ hiện nay tại phần dây treo cờ đều được thiết kế phần ròng rọc từ gốc tới đỉnh. Điều đó đồng nghĩa với việc khi chúng ta cần treo cờ thì chỉ cần kéo sợi dây ròng rọc để di chuyển chúng lên tới đỉnh và cố định bằng cách cột chúng là móc có sẵn là được. So với những cột cờ truyền thống thì đây quả thực là một ưu điểm lớn và được mọi người đánh giá cao đấy.
Phần đỉnh là phần treo và giữ cố định cho lá cờ. Có nhiều thiết kế khác nhau ở phần đỉnh ngọn cờ giúp cho cột cờ có hình dạng bắt mắt hơn. Ngoài thiết kế kiểu dáng cho phần đỉnh, người ta còn tạo ra một số tính năng giúp cho lá cờ có thể xoay theo chiều gió, tránh bị quấn nhưng cột cờ truyền thống. Trục xoay giúp lá cờ không bị quấn theo chiều gió. Thường sản phẩm trước đây khi bị gió thổi lớn, lá cờ sẽ bị quấn theo thân cột cờ. Vì vậy cần phải tháo xuống chỉnh lại thì mới trở lại hình dạng ban đầu.

Hong Men


4. Cột cờ được làm bằng vật liệu gì?

Cột cờ được sử dụng ở nhiều nơi. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng, cột cờ được phân chia thành các loại khác nhau theo chất liệu cột, kích thước, phạm vi sử dụng, loại cờ…
Thân cột được làm từ những loại vật liệu phổ biến như: inox, gỗ, thép, nhôm, bê tông. Nhưng mỗi loại có giá trị và ưu điểm khác nhau. Cột cờ inox là loại vật liệu làm cột cờ ngoài trời tốt nhất vì nhiều ưu điểm của nó.cột cờ inox 304 được sử dụng phổ biến nhất vì có độ bền cao, không bị gỉ sét dù cột cờ được đặt ở khuôn viên ngoài trời. Ngoài ra, thiết kế trang trọng, sáng bóng giúp cột cờ trở thành điểm nhấn đặc biệt khi khách hàng đến công ty.

5 tiêu chuẩn an toàn khi chọn mua cột cờ inox

5. Khả năng chịu gió bão của cột cờ inox là bao nhiêu?

Quy chuẩn để chọn đúng loại cột cờ inox. Hiện nay, đang có không ít câu hỏi liên quan tới cột cờ inox được mọi người đề cập tại các trang thông tin tư vấn, giải đáp thắc mắc. Và theo như khảo sát của chúng tôi, hiện nay cột cờ inox 304 là loại nhận được nhiều đánh giá cao từ các khách hàng. Sau đây là những chia sẻ của các chuyên gia liên quan tới loại cột cờ inox này, sẽ có rất nhiều thông tin thú vị được tiết lộ đấy, bạn đọc quan tâm đừng bỏ lỡ nhé.

cot co inox 1

Một trong những chú ý đầu tiên mà mọi người không thể bỏ qua khi lắp đặt cột cờ trong một khuôn viên đó chính là phải để ý tới tính thẩm mỹ. Cờ tổ quốc là một vật có ý nghĩa thiêng liêng như vậy, chính vì thế mà các kiến trúc xung quanh cũng cần có cái đẹp riêng, tốt nhất là xây dựng theo lối tôn nghiêm, trang trọng,. Điều này sẽ giúp đảm bảo cho chúng ta một cảm giác tôn trọng, tự hào hơn đấy.

cot co inox 2

 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?