imgimgimg

Các loại cửa cuốn tự động sử dụng nhiều tại Việt Nam

Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản cho việc đóng mở, cửa cuốn tự động ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn với người dân Việt Nam. Và giữa muôn hình vạn trạng các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay, đâu mới là loại cửa cuốn tốt và chất lượng nhất? Cùng HongMen tổng hợp các loại cửa cuốn tự động sử dụng nhiều hiện nay nhé!

1. Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng sử dụng công nghệ mã hóa tần số điều khiển rolling code với những công năng tuyệt vời như cửa sẽ đảo chiều khi gặp vật cản hoặc có thể dừng khẩn cấp, độ nhận sóng khá nhanh trong vòng 100m.

Cửa cuốn khe thoáng

2. Cửa cuốn tấm liền đẩy tay

Loại cửa này không có motor nên việc vận hành cửa phụ thuộc vào sức của bạn. Bạn dùng tay để đẩy cửa lên khi mở và kéo xuống khi đóng cửa. Có khóa cửa được lắp ở giữa hoặc cuối cửa rất chắc chắn. 

Đây là loại cửa cuốn tiên phong được sử dụng chính từ những năm đầu khi cửa cuốn bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Chi phí rẻ nhất, thông dụng nhất tại Việt Nam, thường được các hộ kinh doanh nhỏ, các nhà thuê mướn sử dụng để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính an toàn.

Cửa cuốn tấm liền đẩy tay

3. Cửa cuốn nhanh chống nổ

Dùng trong môi trường đặc thù, sử dụng motor chống nổ, hệ thống khống chế chống nổ, hệ thống nguồn và dây dẫn chống nổ, các phương pháp chống nổ tổ hợp lại nhằm đạt được yêu cầu trong môi trường khí nén, bột phấn dễ gây cháy nổ, cửa cuốn có độ an toàn cao. 

Thích hợp lắp đặt tại xưởng thực phẩm, điện tử, dược, khoáng sản, nghiên cứu hóa học,... những môi trường có nguy cơ cao.

Cửa cuốn nhanh F5750 EX

4. Cửa cuốn tốc độ nhanh HTS202

Dòng cửa cuốn tốc độ cao được thiết kế để sử dụng chuyên biệt về tầng suất hoạt động liên tục và đòi hỏi về thời gian nhanh chóng gọn gàng trong các hoạt động sản xuất công nghiệp hiện đại. Tuy nhiên, cửa cuốn tốc độ nhanh HTS202 là dòng sản phẩm thường được sử dụng trong bệnh viện hay các phòng thí nghiệm hóa học, sinh học,...

Đặc điểm nổi bật:

1. Sản phẩm chạy nhanh, an toàn, đẹp, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Thích hợp cho cửa mở có áp lực gió hoặc áp suất âm ﹤ 35kg/m2.

2. - Rèm được phân đoạn. Rèm là sợi polyester mật độ cao (độ dày 0,8mm), cửa sổ trong suốt là màng PVC hoàn toàn trong suốt (độ dày 1,5mm).
- Tốc độ chạy là 0,8 đến 1,5 mét mỗi giây theo hướng đi lên và 0,6 đến 1,0 mét theo hướng đi xuống/giây.
- Tốc độ lên xuống yêu cầu có thể được điều chỉnh theo nhu cầu thực tế của biến tần.

3. Hệ thống điều khiển sử dụng lõi làm chip xử lý DSP. Hệ thống điều khiển chính xác chiều cao mở của thân cửa bằng cách nhận tín hiệu bộ mã hóa mô tơ servo để đạt được sự an toàn của xe và vật dụng.

cửa cuốn tốc độ nhanh HTS202

Trên đây là những loại cửa cuốn tự động được lắp đặt nhiều tại Việt Nam, tuy nhiên mỗi lại sẽ có những tiêu chuẩn nhất định. Quý khách hàng có thể dựa vào nhu cầu sử dụng mà chọn cho mình loại cửa phù hợp. Bên cạnh đó, người lắp cũng rất quan trọng. Góp phần vào quá trình vận hành ổn định của sản phẩm sau này. Vì thế nên cân nhắc, chọn cửa phù hợp. Đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để tạo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Mọi chi tiết cần tư vấn xin liên hệ Hotline: 0919.661.118.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?