imgimgimg

Cảnh Báo Với Cổng Xếp Inox Giá Rẻ

Ngày nay, cổng xếp inox tự động hay còn được gọi là cổng co giãn tự động đã trở nên ngày càng phổ biến đối với các công trình như bệnh viện, ngân hàng, trường học, nhà xưởng, khu công nghiệp… Với đặc điểm chất lượng, dễ sử dụng, tiết kiệm không gian, an ninh và tính thẩm mỹ cao, cổng xếp inox dần trở thành một người bạn không thể thiếu đối với lối ra vào của các công trình lớn.
Đài Truyền hình HTV TPHCM
 
Theo sự phát triển ấy, nhà sản xuất, nhập khẩu cổng xếp inox tại Việt Nam cũng ngày càng nhiều, dẫn đến việc “thật giả lẫn lộn”, hàng nhái kém chất lượng chẳng những ảnh hưởng đến uy tín của những doanh nghiệp chân thật, mà còn gây thiệt hại không nhỏ cho người sử dụng, không an toàn, không được bảo hành bảo trì đúng cách, không kinh tế, dễ hư hao. Chính vì thế, quý khách hàng cần phải hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn một bộ cổng xếp inox bền đẹp cho mình.

Một bộ cổng xếp inox muốn gia tăng tuổi thọ, thì chất liệu inox SUS 304 cao cấp là không thể thiếu. So với loại inox 201 rẻ tiền, giá thành một bộ cổng xếp inox 304 có thể gấp hơn hai ba lần. Vậy tại sao chúng ta vẫn phải sử dụng inox 304? Đó là do tính chất bắt buộc đối với tính năng sử dụng của một chiếc cổng. Cửa cổng, chủ yếu được đặt ở phía trước, phơi nắng, dầm mưa, che gió, hứng sương là một việc không bao giờ có thể tránh khỏi. Inox 201 vốn không đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu chống ăn mòi trong thời tiết khắc nghiệp như vậy, bởi hàm lượng chrom trong inox 201 vốn thấp hơn 304.

Một chiếc cổng xếp tự động nếu sử dụng inox 201 tuổi thọ trước môi trường nắng gió cao lắm chỉ khoảng tầm 2-3 năm, đó là chưa tính đến việc doanh nghiệp tư lợi, dát mỏng thanh cổng nhằm tiết kiệm nguyên liệu, cạnh tranh về giá thành. Việc một chiếc cổng xếp inox 201 hư hỏng hoàn toàn trong 1-2 năm cũng không phải là không thể xảy ra. Ngược lại, một chiếc cổng xếp inox 304 do Công ty TNHH Hồng Môn sản xuất đúng tiêu chuẩn, độ dày cao, chống mài mòn tốt, tuổi thọ cổng có thể đến hàng chục năm. Nếu thật so ra, thì tính kinh tế của chiếc cổng xếp tự động inox 304 hơn nhiều so với cổng xếp gia công bằng inox 201. Có thể nói cổng xếp Hồng Môn “Nhìn như mắc nhưng lại rẻ”.

Công ty chúng tôi với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu – Phục vụ tạo nên tương lai” xuyên suốt hơn 10 năm đến với thị trưởng cửa cổng tự động Việt Nam, Hồng Môn đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, cũng nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.

Với thủ đoạn hàng giả hàng nhái ngày càng tinh vi, việc thông qua bề ngoài để phân biệt inox 304 và inox 201 ngày càng khó khăn, chính vị thế, quý khách hàng hãy lưu ý chọn lựa thương hiệu uy tín cho chiếc cổng xếp của mình. Hãy nói không với cổng xếp inox kém chất lượng, đừng để sự hào nhoáng của hàng giả hàng nhái gây thiệt hại cho chính bản thân mình.

Cuối cùng, Công Ty TNHH Hồng Môn kính chúc quý khách hàng có thể lựa chọn được một bộ cổng xếp tự động thật vừa ý.

Tin nổi bật

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024