imgimgimg

Có nên đầu tư vào những thiết bị quản lý xe ra vào?

Bạn muốn tăng thêm mức độ an toàn cho ngôi nhà hoặc tài sản của mình, đầu tư vào một cổng dành cho đường lái xe là một quyết định hợp lý. Các gia chủ đang nghiên cứu về chủ đề cổng an ninh gia đình nên đánh giá xem loại cổng nào phù hợp với tài sản của mình.

Ngày nay, có rất nhiều cấu hình để lựa chọn. Nếu bạn đang ở trong trường hợp tương tự, dịch vụ cổng đường lái xe của chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện cuộc gọi phù hợp. Hãy liên hệ với các dịch vụ sửa chữa cổng vào đường lái xe của chúng tôi ngay hôm nay!

Có nên đầu tư vào những thiết bị quản lý xe ra vào?
Hình ảnh cổng tự động HongMen

Cổng an ninh cho đường lái xe là sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà và tài sản ở mọi quy mô. Chúng không còn là tiện ích dành riêng cho các cộng đồng bất động sản hạng sang và các triệu phú. Trong thời buổi bất trắc ngày nay, chúng là một cách hợp lý để giám sát và hạn chế quyền tiếp cận những tài sản quý giá nhất trong cuộc đời bạn, gia đình và ngôi nhà của bạn.

1. Những thiết bị quản lý ra vào HongMen hiện có

Trước khi bạn bắt đầu mua sắm cổng an ninh, đây là tổng quan ngắn gọn về một số kiểu dáng và cấu hình khác nhau phổ biến với các chủ nhà dân dụng ngày nay.

1.1 Barie tự động

Barie tự động là một loại cổng điện tiêu chuẩn. Đúng như tên gọi, cổng an ninh này là một cánh tay nhôm mở và đóng bằng thiết bị mở cổng điện. Thông thường, loại cổng an ninh này sử dụng hợp kim nhôm tạo thành, vì vậy nó hấp dẫn và công năng. Barie tự động cung cấp cho chủ nhà một sự kết hợp lý tưởng giữa giá trị và sức mạnh.

Có nên đầu tư vào những thiết bị quản lý xe ra vào?
Hình ảnh barie ngoài thị trường

Hơn nữa, các vật liệu chống ăn mòn, bao gồm thép mạ kẽm và sơn chuyên dụng, giúp đảm bảo rằng cổng an ninh này trông tuyệt đẹp trong nhiều năm tới. một chiếc đế vững chắc được lắp đặt ở phía dưới của loại cổng này giúp giữ cho nó hoạt động nhạy bén và hiệu quả. Barie tự động có giá cả phải chăng và hợp lý bởi vì chúng là một cách đơn giản và dễ dàng để tăng giá trị tài sản của bạn, cũng như mức độ an ninh tại nơi ở của bạn.

1.2 Barie rào kiểu bộ đôi

Cổng Barie đôi tương tự như Barie đơn. Tuy nhiên, trong cấu hình này, hai cổng mở cùng lúc, giảm thời gian đóng mở cổng cho số lượng ra vào lớn, khách đến thăm, khách và những người được ủy quyền khác. Việc lắp đặt các gờ giảm tốc ở đáy cổng giúp tăng thêm hiệu quả và tốc độ khi sử dụng. Barie đôi trang nghiêm và hấp dẫn, đó là lý do tại sao chúng giúp tăng giá trị tài sản và hạn chế sự hấp dẫn.

Có nên đầu tư vào những thiết bị quản lý xe ra vào?
Hình ảnh barrier hàng rào HongMen

1.3 Cổng trượt tự động 

Cổng trượt hoạt động khác với cổng Barie. Thay vì mở ra, chúng trượt mở và đóng lại, tương tự như cách hoạt động của cửa tự động trong các cửa hàng bán lẻ. Việc lắp đặt cổng trượt đòi hỏi một khoảng trống đáng kể hơn để phù hợp với cổng khi nó ở vị trí mở.
Ví dụ: nếu lối vào đường lái xe của bạn rộng 20 mét, bạn sẽ cần khoảng trống khoảng 20.5 mét ở phía mà cửa thu lại. Nếu bạn không có đủ chỗ để cung cấp khoảng trống cần thiết, loại cổng này có khả năng không phù hợp với bạn.

Có nên đầu tư vào những thiết bị quản lý xe ra vào?
Hình ảnh cổng trượt P863 HongMen

2. Loại cổng trượt đang hot hiện nay

Nếu bạn có không gian cần thiết để lắp đặt cổng trượt, có hai loại cổng trượt phổ biến để bạn lựa chọn.
Cổng trượt P863A có độ bền cao và là một trong những rào cản phổ biến nhất được sử dụng ngày nay. Tuy nhiên, chúng không phải lúc nào cũng lý tưởng cho các đặc tính dễ bị vướng rác vào các khe cửa, nên bạn phải vệ sinh khu vực cửa cổng định kì. Bất kỳ vật cản nào cũng có thể ngăn lối vào hoạt động bình thường. Nói chung, chủ nhà nên cho phép lắp đặt thiết bị mở cổng điện của họ.

Cổng Lùa Xếp Tự Động P863A - Đặt Mua Cổng Trượt HongMen
Hình ảnh cổng trượt tự động HongMen

3. Nên đo kích thước không gian thật kỹ trước khi lắp cổng

Cổng vào đường lái xe có thể thêm một lớp bảo mật bổ sung cho ngôi nhà, gia đình hoặc tài sản của bạn. Nó cũng có thể làm tăng giá trị bán tài sản của bạn lên đến 5% nâng cao thiết kế cuối cùng và sự hấp dẫn của tài sản của bạn. Bởi vì cổng dành cho đường lái xe không phổ biến, bạn có thể không có nhiều ý tưởng về vật liệu, thiết kế, cách nó nên mở hoặc đóng, hoặc nó nên được vận hành như thế nào. 

Trừ khi bất động sản của bạn có một số thiết kế bất thường hoặc độ dốc lớn, không có gì phải suy nghĩ nhiều về cổng dành cho đường lái xe. Mọi thường chọn một cổng dành cho đường lái xe có chiều rộng thích hợp từ 4 mét – 20 mét, tùy thuộc vào giao thông bạn định đi qua. Các cổng dành cho đường lái xe phổ biến hơn hầu hết đều nhỏ và có xu hướng ở quy mô nhỏ hơn từ 4 mét – 5 mét.

Để đo cổng vào đường lái xe của bạn, bạn phải kiểm tra xem lối vào đường lái xe của bạn rộng như thế nào. Cổng phải rộng hơn một chút so với lối vào chính của bạn. Ví dụ, nếu lối vào của bạn là 9 mét thì lối vào 9.6 mét sẽ là phù hợp nhất.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024

Tìm hiểu những điều thú vị ở cửa nhôm giả gỗ HongMen

Tìm hiểu những điều thú vị ở cửa nhôm giả gỗ HongMen

Sự bùng nổ của cổng nhôm đúc trong kiến trúc chùa vào năm 2023

Sự bùng nổ của cổng nhôm đúc trong kiến trúc chùa vào năm 2023

Bảo trì cửa kính tự động định kỳ, mấu chốt để bảo đảm hoạt động tốt

Bảo trì cửa kính tự động định kỳ, mấu chốt để bảo đảm hoạt động tốt