imgimgimg

Cổng xếp hợp kim nhôm màu bạc hợp phong thủy doanh nghiệp

Cửa cổng xếp hợp kim nhôm là bộ mặt, là tấm vách phân chia không gian bên trong và bên ngoài công trình nhà ở hay công ty. Bên cạnh đó nó còn đem lại tài lộc, sức khoẻ nếu như màu sơn của cổng nhà bạn hợp phong thuỷ. Vì vậy màu sơn cổng nhà được mọi gia chủ đặc biêt quan tâm. 

Theo thuyết Âm dương Ngũ hành thì mỗi người sẽ mang một bản mệnh khác nhau, và mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với một số màu sắc nhất định. Nếu có được sự lựa chọn thích hợp thì sẽ rất tốt cho sức khỏe, tài vận cũng như tiền đồ của gia chủ. 

Công ty CP XD và TM Phúc Lộc - Cần thơ 

Với cổng xếp hợp kim nhôm màu bạc sẽ rất thích hợp với những gia chủ mệnh Kim. Ngoài sự phù hợp với tuổi, bản mệnh của gia chủ thì cũng nên xét dựa trên sự phù hợp với đặc điểm hình dạng, tổng thể kiến trúc. Chẳng hạn: Cổng nhỏ thì nên sơn màu tươi sáng, chẳng hạn màu trắng, xám, bạc... để tạo cảm giác thoáng hơn, rộng rãi hơn.

1. Cổng xếp Đại Triển Hồng Đồ

Cổng có bánh xe lớn, nhỏ của dãy cửa được thiết kế xen kẽ, khi cửa thu vào, bánh xe nhỏ sẽ được giấu bên trong dãy bánh xe lớn. Thiết kế khung chính có bánh xe và khung chính không bánh xe xen lệch lẫn nhau, giảm thiểu tỷ lệ co giãn của cửa, giúp cửa chiếm dụng không gian càng nhỏ khi thu vào.

daitrienhongdo (3)

Thiết kế bánh xe đầu máy lớn, nhỏ, bên trong bánh xe là trục xoay hình lăng, chất lượng mà tinh tế, khi chuyển động tạo cảm quan độc đáo cho người nhìn.
Thiết kế bánh xe đầu máy và bánh xe dãy cửa không nằm trên một mặt, gập thành tầng, hết sức độc đáo. Thiết kế phần bánh xe khung chính dãy cửa có mục đích phô ra phần chụp bánh bằng inox, đẹp hơn, cao cấp hơn. Phần rộng nhất của dãy cửa lên đến gần 1 mét, gia tăng khả năng chống gió, thích hợp dùng cho những vùng miền hay có gió to.

daitrienhongdo (4)

2. Cổng xếp SQMC-Y

Thân cổng sử dụng công nghệ nhất thể hóa uốn cong thành hình, nhìn từ góc độ bên ngoài, cổng xếp SQMC uốn khúc mượt mà, đơn giản mà đẹp, nhìn từ góc độ kết cấu bên trong, do khung chính cổng xếp không có các mối nối, nên cổng cứng cáp hơn, không lung lay sau thời gian dài sử dụng.

Đầu máy cổng xếp hợp kim nhôm cửa cổng xếp hợp kim nhôm SQMC-Y cũng dùng công nghệ đúc nhất thể hóa, vừa đạt độ chuẩn cao, lại vừa giúp tăng thêm tuổi thọ, không dẫn điện, an toàn hơn cho người sử dụng.

Cửa cổng xếp hợp kim nhôm SQMC-Y

3. Cổng xếp Ngân Trân Châu B Đầu Bằng

Cổng sử dụng phương thức truyền động dây xích bánh răng với các bộ phận được liên kết với nhau bằng kết cấu liên tiếp nhu tính (hay còn gọi là liên kết linh hoạt) với ưu điểm loại trừ xung kích và chấn động khi cổng xếp khởi động hoặc ngừng lại đột ngột. Loại liên kết mềm này giúp cho phần bánh xe khi di chuyển trên bề mặt nhấp nhô vẫn đảm bảo sự tiếp xúc tốt hơn giữa bánh xe và mặt đất, nhờ đó cổng xếp có thể vận hành một cách thuận lợi trên bề mặt gồ ghề hoặc gặp phải chướng ngại vật trên đường đi. Phần liên tiếp này sử dụng loại nhựa công trình, chịu ma sát cao, đã thử nghiệm tính năng liên kết với 2.000.000 lần thí nghiệm mà vẫn hoạt động ổn định.

Ngân Trân Châu B Đầu Bằng

Rãnh kim loại được thay thế bằng nhựa PA chịu ma sát tốt giúp giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành.

Nếu có nhu cầu lắp đặt cổng xếp hợp kim nhôm cho công trình của mình, cứ việc liên hệ Hotline: 0919.661.118 bạn sẽ được hỗ trự tư vấn và báo giá ngay.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?