imgimgimg

Cột cờ đẹp và tiêu chí để chọn mua cột cờ inox

1. Cột cờ ngoài trời

Cột cờ là biểu tượng quan trọng ở nhiều khu vực, địa danh lớn nhỏ, không chỉ thuộc phạm vi chính phủ mà còn thể hiện tinh thần dân tộc ở những tổ chức khác như trường học, bệnh viện, công ty… 

Cột cờ thể hiện chủ quyền, sức mạnh và sự tự hào cho một đất nước, là nét đặc trưng rõ rệt nhất về tinh thần dân tộc, dấu ấn quốc gia của mỗi tổ chức trên trường quốc tế. Ngoài mục đích trên, cột cờ còn được treo để báo hiệu sự hoạt động của một cơ quan, tổ chức, kỷ niệm ngày lễ lớn của quốc gia. Còn đối với những doanh nghiệp đa quốc gia, cột cờ cho biết yếu tố thành viên của tổ chức.

Những tổ chức cơ quan sử dụng cột cờ: Cơ quan chính phủ, vùng biên giới( phân định ranh giới, chủ quyền), cơ quan ngoại giao, đại sứ quán, trường học, bệnh viện, nhà văn hóa, công ty nội địa hoặc công ty đa quốc gia.

Như vậy, cột cờ đẹp là loại cột cờ đáp ứng được những tiêu chí gì mà lại được gọi là đẹp? Sau đây sẽ là những chia sẻ từ Hồng Môn về những tiêu chí để chúng ta có thể chọn một chiếc cột cờ đẹp.

Cột cờ đẹp và tiêu chí để chọn mua cột cờ inox

2. Tiêu chí để chọn mua cột cờ inox

2.1 Chất lượng hàng hóa

Trên thị trường ngày nay có vô số loại cột cờ được rao bán trên các diễn đàn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Từ các chất liệu thô như gỗ, thép, bê tông cho đến các loại cao cấp như inox 304 chống gỉ hay hợp kim nhôm cao cấp đều có thể tạo nên cột cờ. Nhưng để có được một chiếc cột cờ “xịn” sử dụng bền bỉ lâu dài thì chúng ta nên chọn các cơ sở cũng như thương hiệu cung cấp cột cờ chất lượng uy tín và được nhiều đơn vị lựa chọn tin dùng.

Với điều kiện khí hậu của nước ta, để chọn chất liệu thích hợp thì chúng ta nên chọn cột cờ được làm từ inox 304 chống gỉ với mọi loại thời tiết. Được làm từ 100% inox 304 chống gỉ cùng thiết kế cột cờ nguyên khối “không mối hàn” nên cột cờ inox HongMen có sức chịu lực đối với gió bão lên gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác trên thị trường có thể nứt và gãy ở các mối hàn sau thời gian sử dụng.

Cột cờ đẹp và tiêu chí để chọn mua cột cờ inox

2.2 Giá cả hàng hóa

Sau chất lượng sản phẩm thì về mặt giá cả chính là điều mà phía khách hàng luôn luôn quan tâm đến. Trên thị trường cột cờ trong và ngoài nước có đa dạng mặt hàng và giá cả theo từng phân khúc, các mặt hàng kém chất lượng được rao bán với giá cực rẻ, đổi lại thời gian sử dụng không được lâu dài bởi chất lượng kém. Chúng ta đừng để giá tiền làm quên đi chất lượng của một sản phẩm vì chất lượng đi đôi với giá thành hay còn được gọi là “tiền nào của đó”

Cột cờ đẹp và tiêu chí để chọn mua cột cờ inox

2.3 Tính năng sản phẩm

Không đơn thuần là một chiếc cột cờ bình thường, nó có thể tích hợp thêm nhiều tính năng giúp cho người dùng được trải nghiệm nhiều tiện lợi hơn trong thời gian dài sử dụng.

Tại thương hiệu HongMen, chiếc cột cờ dường như trở thành một “thiết bị” vì được trang bị thêm nhiều tính năng sử dụng như:

- Hệ thống điều khiển cột cờ vượt qua chế độ tự kiểm tra, tính toán độ cao của cột cờ để phù hợp với tiến độ phát nhạc, đảm bảo việc kéo cờ được đồng bộ với âm nhạc;

- Cách dựng cờ có thể được lựa chọn đồng thời và đồng thời hoặc nối tiếp nhau riêng biệt (cực chính và cực phụ), bạn có thể tự lựa chọn;

- Một hệ thống điều khiển có thể điều khiển cùng lúc 5 cột cờ;

- Sau khi có cờ nâng, hệ thống sẽ tự động cắt nguồn điện cung cấp cho động cơ và bo mạch điều khiển trong một khoảng thời gian nhất định để tránh trường hợp hoạt động sai.

bản vẽ cột cờ inox 304


2.4 Chính sách bán hàng và hậu mãi( bảo hành, sửa chữa)

Không chỉ riêng cột cờ mà tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu HongMen đều được cung cấp cho khách hàng một chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi dài lâu. Sản phẩm sẽ được khách hàng kiểm tra xác nhận kỹ lưỡng trước và sau khi lắp đặt, sau quá trình sử dụng sản phẩm nếu có hư hỏng chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đến để bảo hành sửa chữa cho quý khách. Tiêu chí đặt ra của chúng tôi không phải bán được càng nhiều sản phẩm càng tốt mà chính là trao cho khách hàng giá trị đến từ sản phẩm và sự vững chắc trên thị trường lâu dài.

Cột cờ đẹp và tiêu chí để chọn mua cột cờ inox

Hơn 25 năm thành lập ra thương hiệu, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ của khách hàng để làm nên sự phát triển cũng như nhiều bước tiến mới với thương hiệu HongMen. Bài viết trên là những chia sẻ của Hồng Môn muốn gửi đến bạn, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm cột cờ.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hoặc thi công cột cờ xin vui lòng liên hệ với HongMen theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:
Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?