imgimgimg

Cửa kính mắt thần có phải là giải pháp tối ưu nhất cho ngành dịch vụ?

Mắt thần cửa tự động là một trong những phụ kiện an ninh rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Nếu như bạn đang tìm hiểu về mắt thần cửa thì chắc chắn không thể bỏ qua những thông tin quan trọng này. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ khai thác nhiều hơn về đặc điểm của cửa kính mắt thần cho khách hàng hiểu rõ hơn.

Cửa kính mắt thần có phải là giải pháp tối ưu nhất cho ngành dịch vụ?

Cửa kính tự động không thể thiếu đi những bộ cảm biến mắt thần được. Bộ phận cảm biến mắt thần cửa là bộ phần quan trọng là đầu não điều khiển chỉ huy các bộ phận còn lại hoạt động. Bạn hình dung đó là bộ não điều khiển, nếu như bộ não ngừng hoạt động thì các bộ phận còn lại sẽ ngừng hoạt động theo. Trong bài viết này Hồng Môn sẽ giới thiệu đến quý bạn về mắt thần trong các loại cửa tự động, cửa kính tự động. Và xem nhiều mẫu cửa tự động sử dụng cảm biến mắt thần.

1. Tìm hiểu về mẫu mắt thần cho cửa kính tự động

Mắt thần cửa hay còn được gọi với cái tên “ống nhòm” hoặc “mắt mèo”. Đây là loại thiết bị được gắn lên các cửa ra vào nhằm giúp người bên trong nhà có thể quan sát được những gì xảy ra bên ngoài. Mắt thần cửa khi gắn lên cửa sẽ giống như một lỗ hổng nhỏ. Từ trong nhìn ra, bạn có thể quan sát được một góc từ 160 đến 220 độ.

Về cấu tạo, mắt thần cửa là sự kết hợp của 1 thấu kính lõm và 1 thấu kính lồi. Chỉ bên trong mới có thể quan sát được mọi việc bên ngoài. Còn bên ngoài không thể nhìn ngược vào bên trong. Mắt thần cửa kính được lắp đặt nhiều ở các hộ chung cư. Thậm chí đây là thiết bị an ninh không thể thiếu góp phần bảo vệ căn phòng của bạn. Ở những nơi tập thể, khi có người khác gọi cửa. Làm sao để bạn biết rằng đó có phải là người thân cận, người quen hay những người lạ để quyết định có mở cửa hay không. Mắt thần của giúp đảm bảo sự an toàn của bạn, giúp bạn yên tâm hơn trước khi mở cửa.

Cửa kính mắt thần có phải là giải pháp tối ưu nhất cho ngành dịch vụ?

Là bộ phận cảm biến tự động được thiết kế trong các thiết bị tự động như : Cửa kính tự động, cửa lùa tự động, cửa xoay tự động… Có nhiệm vụ nhận cảm biến từ xung quanh sau đó sẽ báo về bộ phận trung tâm để điều khiển các bộ phận khác. Trong các thiết bị cửa tự động bộ phận cảm biến mắt thần là bộ phận rất quan trọng. Các thiết bị muốn giảm thao tác thủ công từ con người và mắt thần cảm biến là một giải pháp tối ưu nhất.

Mắt thần cửa kính tự động, cửa ra vào là một phụ kiện an ninh quan trọng được gắn vào các thiết bị cửa tự động, cửa ra vào nhằm quét vùng và đưa ra lệnh chính xác khi nào cửa mở và đóng. Không cần đến thao tác thủ công của con người, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí về nhân công.

Cửa kính mắt thần có phải là giải pháp tối ưu nhất cho ngành dịch vụ?

Cửa kính mắt thần được lắp đặt từ cửa kính cường lực và những thiết bị cảm biến nhiệt, có thể nhận biết và truyền tín hiệu đến bộ xử lý nếu có người lại gần. Khi này bộ xử lý có nhiệm vụ điều khiển để cửa tự động mở cho người dùng đi lại. Và cửa sẽ tự đóng lại khi bộ phận cảm biến nhiệt nhận biết tín hiệu không có thông tin.

Cửa kính cường lực được lắp đặt sử dụng ở nhiều nơi, đặc biệt là những khu vực có nhiều người qua lại như siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học, bệnh viện,… Ngoài ra, sản phẩm rất thích hợp sử dụng ở nơi công cộng có lắp đặt máy lạnh vì như vậy có thể giúp hệ thống cửa tự động tiết kiệm tối đa được điện năng tiêu thụ.
2. Cấu tạo cơ bản của cửa kính tự động
Bao gồm:

- 2 mắt thần: lắp đặt bên trong và bên ngoài, có tác dụng phát hiện chuyển động.
Cảm biến hồng ngoại: lắp ngang cửa, có tác dụng ngăn cửa đóng lại nếu có vật nằm trong vùng trượt của cửa
- Khóa điện tử: bật chế độ ban đêm để khoá an toàn.
- Bộ khoá: giúp chuyển đổi chế độ làm việc.
- Bộ lưu điện: để cửa có thể hoạt động dù mất điện.
- Bộ điều khiển: là trung tâm kiểm soát hoạt động của cửa cũng như các bộ phận kèm theo, có tác dụng kiểm tra, cảnh báo lỗi, báo cháy. Ngoài ra, bộ điều khiển có thể kết nối với các thiết bị thẻ từ, thuận tiện cho việc kiểm tra, quản lí cửa ra vào.

Cấu tạo của mắt thần cửa tự động gồm các bo mạch nhỏ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, và đã được thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Các bo mạch chủ và bo mạch phụ có nhiệm vụ kết nối đến bộ phận trung tâm của mắt cảm biến. Giúp mắt cảm biến có thể hoạt động tốt ở các điều kiện môi trường khác nhau.

Công trình thực tế cửa kính khung nhôm CK2000

Cảm biến mắt thần có nhiều hình dáng khác nhau, bạn sẽ không thể không nhìn ra được vì phụ kiện này đôi khi sẽ được thiết kế bên trong chỉ để hở mắt thần ra bên ngoài. Trên thị trường có rất nhiều các loại mắt thần khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng tránh trường hợp mua sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng mà không được đảm bảo.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Cổng xếp HongMen có được kiểm định và chứng nhận quốc tế không?

Cổng xếp HongMen có được kiểm định và chứng nhận quốc tế không?

Nên sử dụng barie tự động làm cổng chính hay cổng phụ?

Nên sử dụng barie tự động làm cổng chính hay cổng phụ?

Đâu là sự lựa chọn cổng nhôm đúc hoàn hảo cho những người yêu cái đẹp

Đâu là sự lựa chọn cổng nhôm đúc hoàn hảo cho những người yêu cái đẹp

Cách khắc phục tình trạng cửa kính tự động mắt thần mở chậm

Cách khắc phục tình trạng cửa kính tự động mắt thần mở chậm

Cách nhanh nhất để đóng mở cổng xếp tự động khi mất điện

Cách nhanh nhất để đóng mở cổng xếp tự động khi mất điện

Nhà bảo vệ HongMen sự kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và tiện nghi

Nhà bảo vệ HongMen sự kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và tiện nghi