imgimgimg

Điểm qua 3 phương án lắp đặt cổng xếp tại Nhà thi đấu thể dục thể thao

Ngày nay hầu như các cơ quan, xí nghiệp, trung tâm thương mại, trường học,.... đua nhau lựa chọn cho mình những chiếc cổng xếp tự động vô cùng hiện đại và tại các nhà thi đấu thể dục thể thao cũng không ngoại lệ. Nơi đây khách hàng không chỉ lựa chọn cho mình những chiếc cổng xếp không những đẹp mà đòi hỏi sản phẩm mang tính chuyên nghiệp, năng động phù hợp với nơi cần sử dụng.

Những điều đó không làm khó được Hồng Môn, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng và cho ra đời những chiếc cổng xếp vô cùng tinh xảo và chất lượng tốt nhất. Sau đây là ba phương án lắp đặt cổng tại các nhà thi đấu thể dục thể thao mà khách hàng có thể lựa chọn.

Phương án 1: Cổng Xếp Inox 304 SQMGS

Nói đến Cổng xếp inox 304 SQMGS thì không thể không nhắc đến sự kết hợp hoàn mỹ những vật liệu có độ cứng khác nhau với công nghệ ống uốn ba chiều mang tính chất vô cùng đột phá. Cổng xếp được tạo nên bởi những thanh Inox không gỉ kết hợp vỏ hợp kim nhôm chất lượng cao chống ăn mòn tốt, bền đẹp theo thời gian, gia tăng giá trị sử dụng đến cực hạn.

NHÀ THIẾU NHI TỈNH CÀ MAU
Hình ảnh lắp đặt cổng xếp tại NHÀ THIẾU NHI TỈNH CÀ MAU

 

Chân cổng được thiết kế rộng hơn tạo nên sự vững chắc,thích hợp cho thời tiết mưa to gió mạnh, chống gió bão tốt. Thanh chính của cổng sử dụng công nghệ nhất thể hóa đúc uốn nguyên thanh không chắp nối, phần đầu nghiêng xiên, hơi nhọn, phản xạ ánh sáng tốt tạo nên hình cánh buồm mang ý nghĩa “ thuận buồm xuôi gió” mang giá trị phong thủy vô cùng cao

Phương án 2: Cổng xếp tự động Inox 304 SBZ

Top những mẫu cổng xếp được phổ biến rộng rãi đã gọi tên cổng xếp tự động inox 304 SBZ vì độ đơn giản nhưng rất nhất quán trong từng chi tiết khiến sản phẩm này là sản phẩm ưa chuộng nhiều nhất tại các công trình nhà máy, công ty... trên khắp các miền đất nước Việt Nam.

Vật liệu chính mà cổng xếp sử dụng là inox 304 không gỉ 38x25 nhập khẩu từ Nhật Bản có độ bền tốt và tuổi thọ cao. Chúng ta có thể điều khiển dễ dàng hơn thông qua điều khiển bằng remote xoay chiều hiện đại, sử dụng điện yếu an toàn hơn, loại trừ sự cố phát sinh trên đường dây.

Nhà Thể Thao Đa Năng TP Mỹ Tho
Hình ảnh lắp đặt cổng xếp tại Nhà Thể Thao Đa Năng TP Mỹ Tho

 

Cổng được trang bị thêm thiết bị bảo hộ tự động có tác dụng nếu cổng xếp bị người, vật hoặc xe cộ cản trở, thiết bị hồng ngoại bảo hộ tự động sẽ tính toán thời gian hợp lý để cổng xếp tạm ngừng, an toàn 100%. Đặt biệt hơn cổng còn có thêm thiết bị chống leo trèo báo động leo trộm an toàn tuyệt đối cho doanh nghiệp.

Phương án 3: Cổng Xếp Inox Tự Động SQMBS

Cổng Xếp Inox Tự Động SQMBS thuộc hệ cổng xếp kiểu dán Khúc Mỹ, các thanh inox tròn được uốn cong không mối nối tạo độ rắn chắc hoàn hảo . Cổng được tạo thành với vật liệu chế tạo chính là inox 304 giúp thân cổng có độ bền tuyệt đối. Với tính năng kháng mài mòn, thân hình uốn lượn mềm mại tăng khả năng chịu đựng trước gió bão là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp…

Nhà thiếu nhi tỉnh Long An
Hình ảnh lắp đặt cổng xếp tại Nhà thiếu nhi tỉnh Long An

 

Ngoài những chức năng vật lí bên trên chiếc cổng còn được trang bị thêm tính năng vô cùng thông minh đó là chức năng bảo vệ quá tải, quá nhiệt để kéo dài tuổi thọ của động cơ. Trong thời gian mất điện, bộ ly hợp có thể được ngắt để mở cổng bằng tay dễ dàng và ổn định.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hoặc thi công cổng xếp tự động xin vui lòng liên hệ với HongMen theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024

Tìm hiểu những điều thú vị ở cửa nhôm giả gỗ HongMen

Tìm hiểu những điều thú vị ở cửa nhôm giả gỗ HongMen

Sự bùng nổ của cổng nhôm đúc trong kiến trúc chùa vào năm 2023

Sự bùng nổ của cổng nhôm đúc trong kiến trúc chùa vào năm 2023

Bảo trì cửa kính tự động định kỳ, mấu chốt để bảo đảm hoạt động tốt

Bảo trì cửa kính tự động định kỳ, mấu chốt để bảo đảm hoạt động tốt