imgimgimg

Doanh trại quân đội ưa chuộng những loại cổng gì?

Ngành quân đội là một trong những ngành đặc thù, cổng doanh trại của quân đội cũng cần được xây dựng và có những đặc trưng riêng. Đối với việc thiết kế cánh cổng cho công trình này, ngoài tính thẩm mỹ thì tiện ích và công năng đa dạng cũng rất quan trọng. Xu hướng cổng tự động tại các doanh trại trong bài viết này sẽ là một ví dụ điển hình để bạn có thể tham khảo cũng như đưa ra được lựa chọn phù hợp với cơ quan của mình.

7

1. Độ quan trọng của cổng tự động tại doanh trại quân đội

Chiếc cổng ra vào không chỉ là bộ mặt của riêng đơn vị quân đội đó mà còn bao hàm cả hình ảnh của cả Bộ Quốc phòng. Do đó, phần thi công thiết kế cánh cổng cho doanh trại quân đội cần phải đạt chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự chắc chắn đặc biệt là an toàn. Ngoài ra cánh cổng cần phải thể hiện rõ nét được sự uy nghiêm, toát lên vẻ đẹp của hình ảnh quân nhân Việt Nam.

Kiểm toán nhà nước khu vực IX - Tp.Mỹ Tho - Tỉnh Tiền Giang 

Nơi đây cánh cổng không cần thiết phải làm cố định theo một kích thước cụ thể. Tùy vào từng địa điểm, quy mô doanh trại mà chủ đầu tư có thể xây dựng sao cho hợp lý. Kích thước không quá lớn nhưng cũng không được quá nhỏ, cần tỷ lệ thuận với cơ sở hạ tầng của doanh trại.
Lắp đặt cổng tự động chính là xu hướng hiện nay tại các doanh trại quân đội. Để đảm bảo tính tiện lợi và an toàn, cổng tự động chính là giải pháp hiệu quả nhất giúp việc ra vào trong doanh trại nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

2. Doanh trại quân đội ưa chuộng cổng tự động

Vật liệu để xây dựng nên chiếc cổng cho doanh trại quân đội tương đối rất quan trọng. Vật liệu làm cổng chính là yếu tố nó quyết định chi phí, thẩm mỹ, sự chắc chắn, an toàn của công trình. Cánh cổng có thể làm từ nhiều vật liệu khác nhau, có thể dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên hiện nay, cổng làm bằng nhôm, inox 304 chính là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất để làm cổng cho doanh trại quân đội.

UBND Thị trấn Cần Giuộc- Long An

Thông thường, khi lựa chọn lắp đặt cổng mở cánh, các chủ đầu tư của công trình doanh trại quân đội sẽ lựa chọn vật liệu sắt hoặc thép để làm cánh cổng. Cánh cổng làm bằng hợp kim nhôm, inox cao cấp đáp ứng được các tiêu chí như chắc chắn giúp đảm bảo an ninh tốt; tính thẩm mỹ cao. 

Doanh trại quân đội ưa chuộng những loại cổng gì?

Mẫu thiết kế cánh cổng doanh trại phổ biến có cấu tạo từ những thanh hợp kim nhôm hoặc inox nhau tạo thành một khối có khoảng trống cho việc lưu thông không khí, giúp không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. 
Vật liệu nhôm và inox có khả năng chống han gỉ tốt. Vỏ ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu sắc do khách hàng lựa chọn ( đối với hợp kim nhôm) vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cánh cổng. 

3. Xu hướng cổng tự động tại doanh trại quân đội

Doanh trại quân đội là một cơ sở được thiết kế xây dựng, bố trí dành làm chỗ ở, trú ngụ đội quân. Bên cạnh đó còn phục vụ việc chứa các vũ khí, phương tiện quân sự, quân lương của những đạo quân. Cổng tự động không những hiện đại hóa cuộc sống, hỗ trợ việc ra và trở nên dễ dàng hơn. Mà còn giúp bảo vệ an ninh cho tài sản bên trong doanh trại một cách tốt nhất. 

Doanh trại quân đội ưa chuộng những loại cổng gì?

Hệ thống cổng tự động là hệ thống bao gồm motor điện, mạch điều khiển trung tâm, thiết bị điều khiển,... và các linh kiện khác để hỗ trợ cánh cổng vận hành tự động mà không cần dùng đến sức lực của con người. Bạn chỉ cần thao tác bằng cách bấm nút trên thiết bị điều khiển, cánh cổng sẽ nhẹ nhàng và nhanh chóng đóng/mở. Các tính năng hiện đại được tích hợp để nâng cao trải nghiệm khi sử dụng: vận hành hoàn toàn tự động, cảm biến tránh vật cản, sử dụng ngay cả khi mất điện, điều khiển bằng điện thoại thông minh,... và vô số tiện ích khác.

3.1 Cổng tự động nhôm đúc

Đối với cổng mở cánh, motor tự động đóng mở chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa giúp cánh cổng vận hành mạnh mẽ và trơn tru. Motor lắp đặt dưới trong thân cổng nhôm đúc nên không làm ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp vốn có của cánh cổng. Khi lắp đặt, motor được bảo vệ bởi một hộp bằng hợp kim nhôm giống như chất liệu cổng giúp loại bỏ được các yếu tố gây hại ở môi trường đất ảnh hưởng đến động cơ. Động cơ cho phép cánh cổng với trọng lượng lớn hoạt động nhanh chóng với công suất lớn. Tuy nhiên, chi phí sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm mang lại cũng như Tiền Nào Của Đó. 

Doanh trại quân đội ưa chuộng những loại cổng gì?

3.2 Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động được thiết kế theo dạng hoạt động giống cửa lùa, với động cơ được lắp trực tiếp vào thân cổng tạo nên sự chuyển động mượt mà. Cổng cũng có trang bị thêm tính năng chống kẹp giúp đảm bảo an toàn khi có vật cản bị kẹt lại trong lúc cổng đóng hoặc mở. 
Cổng trượt tự động vận hành theo nguyên lý bánh răng truyền động. Cổng đóng mở trên một đường thẳng cố định bằng cách sử dụng đường ray dẫn hướng được chôn bên dưới nền đất hoặc cố định phía trên cùng cổng. 
Khi đóng hoặc mở cổng sẽ trượt ngang sang trái hoặc phải tùy theo hướng cố định. Khác với các loại cổng tự động khác mở xoay vào trong hoặc ra ngoài, cổng lùa tự động khi mở xếp gọn về 1 phía, giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa.

Doanh trại quân đội ưa chuộng những loại cổng gì?

3.4 Cổng xếp tự động

Đây là loại cổng sử dụng để kiểm soát an ninh ra vào một cách tự động, an toàn và hiệu quả cao. Thiết bị này thường được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp, các khu dân cư, các tòa nhà văn phòng cao cấp và đặc biệt là các doanh trại quân đội. 

Doanh trại quân đội ưa chuộng những loại cổng gì?

Cổng xếp tự động thường được làm bằng inox, hợp kim nhôm có độ bền cao cùng với khả năng chống rỉ sét. Do đó, thiết bị cổng xếp cũng có tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao. Hệ thống điều khiển thông minh cho phép sử dụng kéo bằng tay khi mất điện, là sự lựa chọn nhất cho tất cả doanh nghiệp, công ty… Tại Hồng Hôn có các loại cổng có thiết kế cũng như màu sắc phù hợp nhất với cơ quan nhà nước hoặc quân đội

Doanh trại quân đội ưa chuộng những loại cổng gì?

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng