imgimgimg

Giải đáp 5 câu hỏi Hồng Môn thường gặp từ phía khách hàng

Bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm cổng trượt tự động để lắp đặt cho ngôi nhà của mình? Bạn loay hoay với quá nhiều thông tin trên mạng mà vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm này? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi đã liệt kê và giải thích chi tiết 5 câu hỏi phổ biến mà người dùng quan tâm về cổng trượt tự động, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp 5 câu hỏi Hồng Môn thường gặp từ phía khách hàng

1. Tổng quan về cổng trượt tự động

1.1 Khái niệm

Cổng trượt tự động là dòng cổng có động cơ motor được lắp đặt dưới nền đất, không ảnh hưởng đến kiểu dáng hay kết cấu của cổng. Cổng trượt tự động được điều khiển bằng remote, nút bấm, smartphone từ xa, giúp việc ra vào dễ dàng, nhanh chóng. Cổng mang đến giá trị thẩm mỹ và an toàn cao.

Giải đáp 5 câu hỏi Hồng Môn thường gặp từ phía khách hàng

1.2 Ưu điểm cổng trượt tự động HongMen
- Cổng Trượt Tự Động được trang bị động cơ không chổi than DC 24V, tăng sức cản gió, thích hợp lắp đặt tại các khu công nghiệp, ven biển. Là dòng sản phẩm hoàn toàn mới được nâng cấp từ dòng sản phẩm hệ P863 đời đầu. Cổng trượt tự động- HONGMEN mang đến nhiều tính năng vượt trội, mới mẻ, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.
- Sản phẩm hoạt động tự động theo phương pháp trượt xếp, với chiều cao lý tưởng 1m3 đến 2m, Quý khách hàng hoàn toàn dễ dàng chọn lựa chiều cao phù hợp cho công trình theo yêu cầu của chủ đầu tư.
- Cổng trượt P863L mở một bên chiều dài nhất có thể làm là 40m, cửa mở hai bên có thể làm là 80m, thiết kế thanh trên dưới được tăng lên, miếng đơn có thể làm 8m. 
- Thiết kế mở rộng thanh trên và dưới, hợp kim nhôm cường độ cao 6005-T6, không mối hàn.
- Dãy cửa 2-5  miếng, kích thước thanh trên 140 x 92 x T3.5, kích thước thanh dưới 157 x 92 x T2.5
- Có thể chọn màn hình hiển thị tinh thể lỏng LCD và màn hình hiển thị ma trận điểm, màn hình hiển thị ma trận điểm với tấm hướng dẫn ánh sáng quảng cáo, có thể phát hành quảng cáo

cau tao cong truot p863l

2. Ứng dụng của cổng trượt tự động 
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp an toàn và tiện lợi cho ngôi nhà của mình, cổng tự trượt động là sự lựa chọn tốt. Bạn có thể lắp đặt cổng trượt tự động để đảm bảo an toàn và bảo mật cho gia đình và tài sản, đồng thời mang lại sự tiện lợi khi di chuyển trong khuôn viên nhà. Cổng trượt tự động được ứng dụng vô cùng phổ biến hiện nay.

cong truot hongmen

Cổng trượt tự động phù hợp với khu vực có không gian hạn chế, hoặc nơi yêu cầu cao về thẩm mỹ. Bởi vì động cơ motor cổng được gắn liền vào cổng nên không chiếm diện tích, không làm mất đi vẻ đẹp của cổng. Dòng cổng tự động trượt phù hợp với loại cổng có trọng lượng từ 100 đến 200kg/cánh, chiều rộng tùy chọn. Đây là điểm nổi trội hơn loại động cơ cổng treo hay cổng cánh tay đòn tự động.

3. List 5 câu hỏi thường gặp về cổng tự động
3.1 Cổng trượt tự động có giá bao nhiêu?
Giá của cổng trượt tự động phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, chất liệu, kiểu dáng, chất lượng của motor. Trên thị trường hiện nay, giá của cổng trượt tự động dao động từ vài chục triệu đồng cho một bộ cổng kích thước vừa. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng đơn vị cung cấp và thi công.

Giải đáp 5 câu hỏi Hồng Môn thường gặp từ phía khách hàng

3.2 Cổng trượt tự động có bền không? 
Cổng trượt tự động được thiết kế để chịu được tải trọng lớn, hoạt động trơn tru. Tùy thuộc vào loại động cơ và chất liệu của cổng, tuổi thọ của cổng trượt tự động có thể dao động từ 10-20 năm. Nhưng để duy trì tuổi thọ lâu dài cho cổng, người dùng cần phải bảo trì và vệ sinh thường xuyên.

Giải đáp 5 câu hỏi Hồng Môn thường gặp từ phía khách hàng

3.3 Cổng trượt tự động có an toàn không?
Cổng trượt tự động có tính năng an toàn cao, như cảm biến dừng khi gặp vật cản, chế độ giảm tốc ở đầu và cuối hành trình, khóa ly hợp dùng để mở thủ công trong trường hợp mất điện,....Ngoài ra, cổng trượt tự động cũng có thể được kết nối với các thiết bị báo động hoặc camera giám sát để tăng cường an ninh cho ngôi nhà.

chi tiet chan cong truot p863l

3.4 Cổng trượt tự động có tiết kiệm điện không?
Cổng trượt tự động có thể tiết kiệm điện năng hơn so với các loại cổng tự động khác, do không phải hoạt động liên tục và chỉ tiêu thụ điện khi được kích hoạt. Một số loại motor cổng có công nghệ hiện đại, giúp cho việc vận hành êm ái, ít phát sinh nhiệt và tiết kiệm điện năng.
3.5 Cổng trượt tự động có dễ lắp đặt không? 
Cổng trượt tự động có quy trình lắp đặt khá phức tạp, do phải khoan lỗ dưới nền đất để gắn ray cổng và các thiết bị điện. Do đó, người dùng cần phải tìm đến các công ty uy tín và chuyên nghiệp để được tư vấn và thi công cổng trượt tự động một cách chính xác và an toàn. Một số công ty có thể cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì sau khi lắp đặt.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tin nổi bật

Có thể bạn chưa biết, lắp đặt nhà bảo vệ cũng có ưu nhược điểm

Có thể bạn chưa biết, lắp đặt nhà bảo vệ cũng có ưu nhược điểm

Cổng treo và câu chuyện giúp đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư 

Cổng treo và câu chuyện giúp đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư 

Nhận biết những biểu hiện khi chiếc cổng xếp sắp bị hỏng

Nhận biết những biểu hiện khi chiếc cổng xếp sắp bị hỏng

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?