imgimgimg

Khám phá ngay các mẫu thiết kế cổng biệt thự HongMen

Thời buổi phát triển hiện đại nên chiếc cổng nhà đẹp là các mẫu đáp ứng được rất nhiều tiêu chí về chất liệu, tính phù hợp tổng quan, màu sắc… . Biệt thự là một trong những dạng kiến trúc dân dụng thuộc đẳng cấp cao, một số biệt thự có thiết kế rộng lớn còn được gọi là dinh thự, lâu đài. Biệt thự trước đây được chú trọng xây dựng rộng rãi, kiên cố, có nhiều phòng đầy đủ chức năng cho sinh hoạt gia đình và giải trí. Sau đó, kiến trúc biệt thự được nâng tầm lên với những thiết kế khác lạ, đẹp mắt, và kèm với ngôi nhà đẹp là các loại nội ngoại thất cao cấp, sang trọng.

Khám phá ngay các mẫu thiết kế cổng biệt thự HongMen

Cửa cổng biệt thự giờ đây cũng được lưu ý rất nhiều đối với mỗi căn biệt thự. Căn biệt thự nào cũng có phần cổng rào dùng để đánh dấu phần lãnh thổ của gia đình và bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập bên ngoài. Ngoài ra, cửa cổng còn là phần được nhìn thấy đầu tiên của mỗi căn biệt thự, được gia chủ sử dụng mỗi ngày và mọi người bên ngoài, bên trong đều trông thấy được. Vì vậy, cổng biệt thự có vai trò rất lớn đối với vẻ đẹp của mỗi căn biệt thự. Ngày nay, đòi hỏi về cái đẹp của con người ngày càng cao, mắt thẩm mỹ của các gia chủ ngày càng tinh tế hơn, mỗi phần của ngôi biệt thự đều cần phải đẹp và còn phải liên kết hài hòa với nhau.

Khám phá ngay các mẫu thiết kế cổng biệt thự HongMen

1. Những như cầu mà chiếc cổng cần phải đáp ứng.

1.1 Mẫu mã độc quyền có thể nhận diện được thương hiệu

Cổng biệt thự cần có mẫu mã đẹp mắt, khác biệt. Mỗi căn biệt thự không những là nơi để sinh sống, sinh hoạt mà còn thể hiện tính cách chủ nhà. Biệt thự là công trình có giá trị cao nên luôn được thiết kế, xây dựng một cách sáng tạo, đổi mới theo ý muốn gia chủ. Theo đó, cửa cổng biệt thự ngoài vẻ đẹp vốn có còn phải có điểm nhấn khác lạ, độc đáo.

Khám phá ngay các mẫu thiết kế cổng biệt thự HongMen

1.2 Thiết kế hiện đại, chạy theo xu hướng

Kiểu dáng cửa cổng biệt thự cần phải phù hợp với phong cách ngôi nhà. Có nhiều phong cách biệt thự khác nhau như biệt thự cổ điển kiểu Pháp, biệt thự cổ điển phong cách châu Á, biệt thự kiểu hiện đại… . Cửa cong biet thu phải có kiểu dáng phù hợp với những phong cách này, để không bị lạc lõng so với ngôi nhà.
1.3 Màu sắc nổi bật và có độ bền theo thời gian

Màu sắc của cửa cổng biệt thự cũng phải hài hòa với màu sắc tổng thể của căn biệt thự. Cửa cổng cần phải có màu tương đồng với tông màu của ngôi biệt thự nhằm mang lại vẻ đẹp nhã nhặn, phù hợp.

Cổng Biệt Thự Nhôm Đúc, Mẫu Cổng Nhà Tân Cổ Điển

1.4 Chất liệu tạo nên chiếc cổng

Vật liệu làm cửa cổng biệt thự phải có độ bền cao để có thể chịu được mọi thay đổi của thời tiết. Nếu cửa cổng rào có độ bền kém, nhanh cũ hỏng cũng sẽ làm mất thẩm mỹ cho cả ngôi biệt thự. Mỗi lần thay đổi hoặc sửa chữa cũng làm ảnh hưởng đến những phần khác của ngôi nhà. Ngược lại, cửa cổng mới đẹp cũng sẽ làm cho cả ngôi nhà sáng đẹp và nổi bật hơn. Cổng bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối ngày càng được ưu tiên sử dụng vì chúng có độ bền cao, chống oxy hóa và chịu được lực tác động lớn.

cổng biệt thự

2. Một số thiết kế đáng tham khảo tại HongMen

Cửa cổng biệt thự có xu hướng chi tiết hóa, mỗi chi tiết trên cửa cổng đều phải có nét đẹp tinh xảo, các chi tiết phải liên kết với nhau một cách hợp lý tạo nên bộ cửa cổng phù hợp những tiêu chí trên. Về kiểu dáng và màu sắc của cửa cổng biệt thự cần phải phù hợp với các phong cách khác nhau của các căn biệt thự, và được tổng hợp thành các dạng sau:
Đối với biệt thự hiện đại, thiết kế cổng biệt thự cần có kiểu dáng đơn giản, gan màu tươi sáng. Biệt thự kiểu hiện đại là dạng biệt thự có cấu trúc theo không gian mở, ưu tiên lấy gió và ánh sáng, bố cục tự do, phóng khoáng, gam màu tươi trẻ, để thích nghi với nhịp sống mới. Cửa cổng rào cho biệt thự hiện đại cần có kiểu dáng độc đáo, thông thoáng, sinh động, và có màu sắc sáng sủa, hài hòa.

2.1 Biệt thự kiểu dáng cổ điển theo phong cách châu âu

Cửa cổng rào cần phải có kiểu dáng quý tộc. Điểm nổi  bật cửa dạng biệt thự này là sự uy nghi, bề thế của cấu trúc nhà, cùng với các họa tiết phù điêu trang trí tinh vi và tỷ mỷ. Nội thất trong nhà cũng mang đậm phong cách quyền quý châu  u, thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp. Theo đó, mẫu cửa cổng biệt thự nên có kiểu dáng hoàng gia, cổng gồm nhiều chi tiết tinh xảo liên kết với nhau một cách thống nhất, chặt chẽ, màu sắc trung tính như màu rêu, màu xanh nhũ bạc,…tạo nên bộ cửa cổng sang trọng, quý phái.

Cổng Biệt Thự Nhật Nguyệt Quang Thiên

2.2 Phong cách cổ điển theo phong cách châu Á

Mang đậm nét đẹp truyền thống, tôn vinh các kiến trúc cổ xưa của dân tộc. Với phong cách này, căn biệt thự thường được trang trí bằng các loại nội ngoại thất bằng gỗ quý, thể hiện sự vương giả, cùng với mái ngói tông màu cổ nên ngôi nhà thường có gam màu trầm. Kiểu cửa cổng biệt thự cho những ngôi nhà này nên có kiểu dáng kín đáo, họa tiết mang tính phong thủy về sự gia tăng tài vận, may mắn cho gia đình và có tông màu nổi bật, cổ điển như màu đồng giả cổ, màu nhũ vàng,… sẽ làm ngôi nhà thêm phần thanh cao, quyền quý.

Cổng Biệt Thự Cao Sơn Nguyệt Hạo

2.3 Cổng biệt thự tân cổ điển

Hay còn gọi là biệt thự bán cổ điển, là một trong những dạng thiết kế biệt thự mới. Dạng biệt thự này có kiến trúc giống biệt thự cổ điển châu  u nhưng được tối giản, sao cho ngôi nhà được hiện đại hóa, tiện nghi, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ nét hoài niệm vốn có. Mẫu cổng biệt thự phù hợp với kiến trúc này là dạng cổng vòm hoa lá đối xứng, các chi tiết đơn giản nhưng tinh tế, liền mạch, màu sắc nhã nhặn.

Cổng Biệt Thự Hà Hoa Thổ Ngọc

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?