imgimgimg

Khung cửa sổ chống trộm độc đáo cho công trình từ cổ điển đến hiện đại

Khung bảo vệ cửa sổ là một bộ phận không thể thiếu khi thi công cửa sổ cho các công trình. Chúng tiếp xúc nhiều với thời tiết cho nên cần phải có khả năng chống lại mọi loại khí hậu khắc nghiệt và phải đảm bảo vòng đời lâu dài để tránh quá trình bảo trì, thay thế thường xuyên gây tốn kém. Khung bảo vệ cửa sổ cũng rất quan trọng để góp phần vào việc cải thiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà chúng được lắp đặt, giúp nhấn mạnh sự hài hòa của tổng thể kiến trúc.

Khung cửa sổ chống trộm độc đáo cho công trình từ cổ điển đến hiện đại

Để tập hợp đầy đủ các đặc điểm này, cần phải chọn một vật liệu có một loạt các ưu điểm như linh hoạt, không gỉ và chịu lực. Hiện nay, hợp kim nhôm là vật liệu rất được ưa chuộng trong thi công khung bảo vệ cửa sổ. Chúng được tạo hình theo mọi ý tưởng, mong muốn của bạn nhưng không ảnh hưởng đến các yếu tố kỹ thuật và cấu trúc nơi lắp đặt. Hãy cùng khám phá những đặc điểm khiến nhôm nên đặc biệt và những thiết kế khung nhôm bảo vệ cửa sổ đẹp độc đáo dành cho biệt thự, nhà phố của Hồng Môn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm của khung nhôm bảo vệ cửa sổ

Trước khi sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp cho phép thép chiếm vị trí hàng đầu, nhôm rèn là kim loại dễ uốn được sử dụng phổ biến nhất. Ngày nay, chúng ta vẫn có thể bắt gặp nhôm đúc trong đồ nội thất cổ, thiết bị chiếu sáng và đồ trang trí. Trong đó, khung nhôm bảo vệ cửa sổ được sử dụng nhiều nhất cho các công trình nhà ở, biệt thự, công trình công nghiệp, thương mại.

Khung cửa sổ chống trộm độc đáo cho công trình từ cổ điển đến hiện đại

Nhôm đúc là dạng nhôm tinh khiết nhất được sử dụng trong xây dựng kiến trúc nhà ở. Nó có dạng sợi, dễ uốn và có thể hàn. Nếu không được bảo vệ, sắt thường dễ bị ăn mòn trở lại trạng thái ban đầu. Tuy nhiên, nhôm đúc có khả năng chống lại quá trình này cao nhất, trong khi đó thép là vật liệu dễ bị ảnh hưởng nhất. Được chế tạo từ nhôm đúc chân không, khung nhôm bảo vệ cửa sổ là một giải pháp hàng đầu để có được vẻ ngoài đẹp mắt, kiểu dáng thanh lịch với độ bền trọn đời để làm cho ngôi nhà hoặc biệt thự của bạn trở nên sang trọng, có giá trị hơn.

Khung cửa sổ chống trộm độc đáo cho công trình từ cổ điển đến hiện đại

2. Mẫu khung bảo vệ cửa sổ bằng nhôm đúc ấn tượng tại HongMen
Nhờ vào kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt, HongMen  tự tin sở hữu những ưu thế vượt trội để chế tạo khung nhôm bảo vệ cửa sổ có tuổi thọ lâu dài, chất lượng cao và thẩm mỹ tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm khung bảo vệ cửa sổ nhôm mới nhất 2023, chúng tôi đã tổng hợp một số thiết kế siêu ấn tượng chỉ dành cho bạn!

2.1 Mẫu khung nhôm bảo vệ rộng

Cửa sổ có khung rộng gần đây cũng được xây dựng rất nhiều. Chúng tăng thêm vẻ sang trọng nhất định cho ngôi nhà và tạo một cảm giác hoài cổ khi nhìn vào. Mẫu khung bảo vệ rộng phản ánh nét cổ điển bằng việc sử dụng các đường cong khác nhau để tạo ra hoa văn tỏa 4 gốc, ở trung tâm là những thanh dọc thanh mảnh đính các khớp tròn. Kiểu thiết kế này làm cho cửa sổ của bạn trông đẹp đẽ và sang trọng, đặc biệt khi được sơn màu vàng đồng.

Cửa sổ chống trộm HL-AL-HC-603

2.2 Mẫu khung nhôm bảo vệ kín
Thiết kế khung bảo vệ bằng nhôm này dành cho cửa sổ không chỉ giúp nâng cao sức hấp dẫn cho ngôi nhà mà còn có thể ngăn chặn bất kỳ sự xâm nhập không mong muốn nào. Sự kết hợp độc đáo giữa tấm nhôm dày dặn, thanh dọc và hoa văn phong cách tân cổ tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Kiểu thiết kế khung bảo vệ này lý tưởng cho những ngôi nhà yêu cầu an ninh, bảo mật cao.

Cửa sổ chống trộm HL-AL-HC-604

2.3 Mẫu khung nhôm bảo vệ hình trang trí cầu kỳ
Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của phong cách kiến trúc cổ điển, thì khung bảo vệ cửa sổ này chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng. Thiết kế lấy cảm hứng cổ điển này sử dụng ít thanh dọc, tập trung làm bật các chi tiết trang trí uốn cong, xoắn ốc tạo sự thu hút về mặt thị giác. Đồng thời được làm bằng nhôm rèn khá chắc chắn và cứng cáp, khung cửa có thể ngăn chặn kẻ xấu xâm phạm đến không gian riêng tư của bạn. 

Cửa sổ chống trộm HL-AL-HC-605

3. HongMen thiết kế, sản xuất khung nhôm bảo vệ cửa sổ uy tín
Chúng tôi luôn cố gắng giữ nguyên vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch của đồ nhôm đúc. Đồng thời đội ngũ nhà thiết kế của chúng tôi cũng không ngừng sáng tạo để cho ra đời những mẫu khung bảo vệ bằng nhôm độc đáo, thời thượng nhất giúp định hình phong cách cá nhân của mỗi gia chủ.

Khung cửa sổ chống trộm độc đáo cho công trình từ cổ điển đến hiện đại

Khung nhôm bảo vệ cửa sổ do chúng tôi chế tạo được ra đời từ những yêu cầu ngày càng khắt khe về sự cân bằng và đồng nhất với tổng thể công trình. Khi chúng tôi tạo ra các khung bảo vệ có tính thẩm mỹ đồng nhất với diện mạo chung của ngôi nhà, chúng tôi phải tận dụng, phân phối các yếu tố gợi nhớ đến phong cách và bản chất của từng phong cách kiến trúc đó để đưa vào mỗi sản phẩm. Do đó, chúng tôi tự tin các sản phẩm từ nhôm đúc được tạo ra bởi những người nghệ nhân tâm huyết sẽ mang lại cho chúng một giá trị nghệ thuật nhất định.

Đồng thời, sản phẩm khung bảo vệ, lan can nhà phố của chúng tôi đều được xử lý sơn tĩnh điện giúp bề mặt nhẵn bóng, không gỉ sét. Do đó chúng có thể tồn tại cùng ngôi nhà hơn 50 năm mà không cần duy trì việc bảo dưỡng thường xuyên. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn mẫu khung nhôm bảo vệ cửa sổ bền đẹp, vượt thời gian mà chúng tôi có thể chế tạo cho riêng bạn nhé.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tin nổi bật

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết