imgimgimg

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh

Việc lựa chọn cửa cổng tự động ở các nước trên thế giới nói riêng và tại Việt Nam nói chung thì thương hiệu HongMen chúng tôi nhận được 90% sự tin tưởng của quý khách hàng cho những công trình xây dựng. Với sự đa dạng về mẫu mã, cổng tự động có thể linh hoạt ứng dụng ở nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh
Hình ảnh phối cảnh miễn phí cổng xếp inox tự động HongMen

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa cổng tự động thông minh của các khách hàng có mặt trên đại bàn TP HCM, Hồng Môn chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm cửa cổng tự động chất lượng cao chính hãng thương hiệu HongMen, phù hợp cho công trình của bạn với mức chi phí tối ưu nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn về lắp đặt cửa cổng tự động HCM, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Đặc điểm cấu tạo của cửa cổng tự động HongMen

Cửa cổng tự động là hệ thống cổng thông minh có thể dễ dàng đóng mở bằng cách sử dụng thiết bị điều khiển từ xa. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bảo vệ cho công trình lắp đặt, nâng cao sự bảo mật cũng như giúp con người tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi sử dụng.

1.1 Cấu tạo của cổng xếp tự động 

- Phần thân cổng: Bộ phận này còn được gọi với cái tên khác là cánh cổng. Nhiệm vụ của chúng là bao bọc không gian, làm lối đi lại cũng như bảo vệ cho ngôi nhà khỏi sự xâm nhập trái phép từ bên ngoài. Chất liệu để làm thân cổng có rất đa dạng sự lựa chọn như cổng inox, cổng nhôm. Về phần thiết kế cánh cổng, HongMen có đa dạng các loại cổng xếp từ inox đến hợp kim nhôm cao cấp và nhiều màu sắc.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh

- Motor: Quá trình vận hành của cổng phụ thuộc phần lớn vào motor. Motor sẽ được cung cấp bởi nguồn điện năng, sau đó chuyển đổi sang cơ năng để kéo cổng di chuyển đóng vào hoặc mở ra. Ở mỗi hãng sản xuất, mỗi loại motor khác nhau đều có thiết kế với công suất khác nhau.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh

Gợi ý xem nhiều:

► Cổng suất động cơ cổng xếp bao nhiêu?

- Hệ thống điều khiển( Bo mạch): Bo mạch hay còn được biết đến với vai trò là bộ não của hệ thống cửa cổng tự. Chúng sẽ xử lý những thông tin nhận được từ điều khiển từ xa hoặc cảm ứng để ra lệnh cho motor cổng tự động hoạt động. Hiện nay, hệ thống điều khiển này còn được kết hợp với nhiều dụng cụ hiện đại khác nhau khóa điện, đầu đọc thẻ,... để đảm bảo an ninh và bảo mật.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh

1.2 Nguyên lý hoạt động của cổng xếp tự động

Được thiết kế để có thể mở và đóng một cách gọn nhẹ, tương tự như việc xếp lại một cái bàn hay một tấm rèm. Cổng xếp thường được làm từ các tấm vật liệu như thép, nhôm, hoặc inox, kết hợp với các bản lề trượt và các thanh xếp linh hoạt.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh

Cổng xếp có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ cổng chính của một tòa nhà, công ty, khách sạn cho đến các cổng trong các khu công nghiệp hoặc các khu vực công cộng. Một trong những ưu điểm của cổng xếp inox là khả năng tiết kiệm không gian, vì khi không sử dụng, nó có thể được gập lại hoặc xếp lại một cách nhỏ gọn, không chiếm diện tích quá lớn. Cổng mở bằng cách nhận được tín hiệu từ thiết bị điều khiển từ xa, bộ phận trục của động cơ sẽ xoay và tác động lực lên bánh xe cổng để khiến chúng di chuyển.

2. Lợi ích khi sử dụng cổng xếp tự động

Với sự phát triển đi lên của xã hội, chất lượng sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại lại được tăng lên nhanh chóng. Điển hình các mẫu cổng xếp tự động tại nhiều khu vực cả nước Việt Nam đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình bởi những tiện ích chúng đem lại. Nếu bạn còn đang chần chừ trong việc đưa ra quyết định có nên lắp cửa cổng tự động không hãy cùng chúng tôi điểm danh qua một số lợi ích khi dùng chúng ngay dưới đây:

2.1 Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Cổng tự động đang ngày càng cho thấy sự tiện lợi của mình trong cuộc sống của con người. Với cơ chế hoạt động tự động, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian cũng như công sức của mình để ra đóng mở cổng. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng, bạn cũng không cần chịu cảnh ướt sũng người để xuống xe mở cổng.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh
Hình ảnh linh kiện chính hãng cổng xếp HongMen

Chỉ với một nút bấm nhẹ nhàng là có thể điều khiển cổng mở từ xa cho bạn đi vào. Ngoài ra, trong trường hợp nhà có người đến cũng không cần phải gấp gáp chạy ra mở mà hoàn toàn đứng trong nhà thực hiện thao tác điều khiển cổng trên thiết bị. Đó chính là đặc quyền mà chỉ chủ nhân cổng tự động mới có được.

2.2 Tính bảo mật của cổng tự động

Những loại cổng tự động ngày nay được thiết kế vô cùng hiện đại. Chúng sẽ được kết hợp với khoá điện ly hợp để đảm bảo không thể tác động kéo, đẩy cổng để đột nhập vào nhà.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh
Hình ảnh công trình cổng xếp tích hợp tấm chắn tầm nhìn - HongMen

Bên cạnh đó, ở ngoài cổng tự động cũng có thể được kết nối với camera quan sát từ xa, chuông hình cùng hệ thống chống trộm,.. Chính những thiết bị được sử dụng ở cổng tự động có thể giúp năng cao tính bảo mật, an ninh cho công trình của bạn, giúp tạo lên bức tường kiên cố, bất khả xâm phạm.

2.3 Chống va chạm an toàn
Cổng xếp tự động tại Hồng Môn đang ngày càng cho thấy sự thông minh của nó. Với hệ thống cảm biến an toàn, chúng giúp nhận biết những va chạm trong quá trình đóng cổng từ đó truyền tín hiệu cho motor thực hiện cơ chế đảo chiều khi gặp vật cản. Đây được xem là một phát minh tân tiến, giúp đảm bảo sự an toàn cho công trình, đặc biệt là tại những khu vực thường xuyên có trẻ nhỏ đi lại không chú ý có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh
Hình ảnh công trình cổng xếp tự động được đặt riêng theo màu

2.4 Tính thẩm mỹ được nâng cao

Hầu hết những motor ngày nay đều được thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt nên sẽ giúp đảm bảo được sự phù hợp với tổng thể kiến trúc của công trình bạn. Đồng thời, cùng cơ chế hoạt động thông minh, chúng sẽ góp phần tăng tính chuyên nghiệp cho nơi lắp đặt.

3. Hậu quả khi sử dụng cổng tự động hàng nhái giá rẻ kém chất lượng

3.1 Chất liệu dễ han gỉ, xuống cấp

Nhằm có thể thu hút khách hàng, nhiều đơn vị thay vì ưu tiên cung cấp cổng tự động kém chất lượng lại có có xu hướng sử dụng nguồn nguyên liệu giá rẻ cùng với đó đốt cháy công đoạn để hạ chi phí thi công cho khách. Do cổng được làm từ vật liệu không tốt nên rất dễ bị biến dạng và han gỉ. Đồng thời, việc từ bỏ sơn tĩnh điện mà dùng sơn kém chất lượng cũng khiến khả năng bảo vệ cổng bị giảm sút. Cánh cổng nhanh hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh

3.2 Motor chất lượng kém hoặc không bảo hành

Muốn tăng thêm lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo cổng xếp tự động có mức giá rẻ, không ít những đơn vị chọn nhập về motor không rõ nguồn gốc hoặc hàng giả thương hiệu HongMen, hàng nhái đánh lừa người tiêu dùng. Có thể trong thời gian đầu, việc vận hành rất trơn tru nhưng rất nhanh sau đó, motor xuống cấp trầm trọng, bị hao mòn, gây hư hỏng, chập mạch và thậm chí còn là cháy nổ. Đó chính là lý do bạn nên cẩn trọng và chỉ nên ưu tiên sử dụng cổng chính hãng HongMen thương hiệu uy tín. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn trong quá trình sử dụng hệ thống cổng.

Mất tiền vì mua nhầm cổng Hồng Môn Fake, xem ngay để tránh

Bởi đôi khi do lỗi từ bên thiết kế hoặc nguồn hàng nhập về, trong quá trình hoạt động cổng xảy ra một vài vấn đề. Nếu bạn nhận được bảo hành trong thời gian này, đơn vị sẽ có trách nhiệm để sửa chữa và thay thế linh kiện bị lỗi. Tuy nhiên, nếu đơn vị không có bảo hành hoặc bảo hành trong thời gian ngắn sẽ khiến bạn phải chịu nhiều thiệt hại và không được sửa chữa, kể cả khi đây là lỗi do đơn vị.
Đối với chính sách bảo hành của chúng tôi thì motor cổng tự động được bảo hành vĩnh viễn để khách hàng không phải lo về việc hư hỏng.

3.3 Xuất hiện nhiều lỗi trong quá trình sử dụng

Ngoài việc sử dụng nguồn vật liệu không tốt, đảm bảo thì sự thiếu trình độ cũng là vấn đề tồn đọng trong những đơn vị cửa tự động không uy tín. Điều này khiến quá trình đưa cửa cổng tự động vào vận hành xuất hiện các lỗi như:

- Cổng vận hành gây ra tiếng ồn.

- Cổng chỉ có thể đóng mở một chiều hoặc không thể xác định điểm dừng.

- Cổng bị kẹt và không thể tự vận hành một cách hoàn toàn.

- Motor cửa cổng vẫn quay nhưng cổng không thể trượt qua lại.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Có thể bạn chưa biết, lắp đặt nhà bảo vệ cũng có ưu nhược điểm

Có thể bạn chưa biết, lắp đặt nhà bảo vệ cũng có ưu nhược điểm

Cổng treo và câu chuyện giúp đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư 

Cổng treo và câu chuyện giúp đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư 

Nhận biết những biểu hiện khi chiếc cổng xếp sắp bị hỏng

Nhận biết những biểu hiện khi chiếc cổng xếp sắp bị hỏng

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?