imgimgimg

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

Cũng như hàng rào và cửa cổng, lan can hợp kim nhôm là sản phẩm thiết kế trang trí ngoại thất của căn nhà, một trong những yếu tố đầu tiên tác động đến cảm nhận của người nhìn.
Nếu như trước đây lan can thường được thiết kế đơn giản bằng gạch, bê tông hoặc vách ngăn kiên cố thì hiện nay mẫu lan can hợp kim nhôm cho nhà phố với kết cấu đẹp, kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt, những ngôi nhà phố mặt tiền cao cấp thường sử dụng lan can hợp kim nhôm làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Vậy lan can hợp kim nhôm có công dụng gì? Có bao nhiêu loại lan can hợp kim nhôm, ưu nhược điểm của từng loại ra sao? Và cuối cùng là có nên làm lan can cho nhà phố bằng hợp kim nhôm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

1. Lan can hợp kim nhôm có tác dụng gì?

Lan can nhôm cho nhà phố hiện đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực thiết kế, trang trí ngoại thất thời gian qua. Được đánh giá là sản phẩm độc đáo giúp tăng sự sang trọng, cuốn hút và ấn tượng cho các công trình nhà phố đắt tiền. Vì vậy khi nhắc đến các mẫu lan can đẹp cho nhà phố thì không thể không kể đến lan can hợp kim nhôm

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

Lan can hợp kim nhôm cho nhà phố được làm từ nhôm sơn tĩnh điện, sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là vật liệu có độ chắc chắn và độ bền vượt trội so với các kim loại khác. Hơn nữa sau khi xử lý nhúng nóng sẽ giúp bề mặt nhôm chống chịu tốt trước các yếu tố gây han gỉ, oxy hóa. Nhờ vậy sản phẩm đưa vào sử dụng có tuổi thọ cao, lưu giữ 30-50 năm không gỉ sét dù lắp đặt ngoài trời.

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

Với độ cứng cáp tuyệt vời đến từ vật liệu nhôm, lan can nhôm giúp bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người di chuyển. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần đáp ứng tốt công năng cần phải có như ở lan can thông thường, lan can nhôm đẹp cho nhà phố còn đóng vai trò là điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng và bắt mắt. Điểm nhấn của những mẫu lan can nhôm đẹp này chính là hoa văn uốn lượn tinh xảo được chế tạo bằng công nghệ uốn, cắt tiên tiến. Người thợ sản xuất có thể thỏa sức sáng tạo hoa văn mà vẫn đảm bảo độ bền và an toàn khi đưa vào sử dụng. Nhờ vậy những mẫu lan can nhôm đẹp cho nhà phố vừa trang nhã, sang trọng vừa hiện đại, hợp thị hiếu.

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ để lựa chọn kiểu dáng, hoa văn trang trí trên lan can nhôm từ thanh dọc đến hoa lá nhẹ nhàng. Với từng kiểu thiết kế sẽ mang nét độc đáo và ấn tượng khác nhau. Tuy nhiên, dù mang kiểu dáng nào đi chăng nữa thì với những gia chủ yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp việc sở hữu một chiếc Lan can hợp kim nhôm đẹp cho nhà phố là điều tuyệt vời không thể bỏ qua để có được một không gian sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

2. Phân loại lan can nhôm cho nhà phố, ưu nhược điểm của từng loại
Có 2 dòng sản phẩm lan can phổ biến hiện nay đó là sản phẩm thiết kế theo kích thước, ý tưởng của khách hàng và sản phẩm chế tạo sẵn theo một số kích thước phổ biến của nhà phố. Điểm chung của 2 dòng sản phẩm này là đều làm từ vật liệu nhôm, sơn tĩnh điện cao cấp. Kết hợp với họa tiết trang trí là các phù điêu, hoa lá được đúc, rèn thủ công một cách khéo léo và tỉ mỉ nhằm tăng cường tính thẩm mỹ và thu hút cho không gian ngôi nhà. Tuy nhiên mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng về thiết kế cũng như giá thành, cụ thể:

2.1 Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Sản phẩm lan can nhôm cho nhà phố dòng thiết kế là thiên đường của sự sáng tạo, mẫu mã không bó buộc theo một khuôn khổ nào cả. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo những kiểu dáng, hoa văn phù hợp với sở thích của mình. Và một mẫu lan can có thể hiện nhiều phong cách kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại phá cách, hoặc hiện đại pha chút cổ điển phương Tây. Mang lại vẻ đẹp độc đáo ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà. 

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

Tuy nhiên khi lựa chọn sử dụng lan can thiết kế bạn nên cân nhắc kỹ vì giá thành khá cao, đồng thời tốn nhiều thời gian cho công tác lên ý tưởng, thiết kế, gia công và lắp đặt. Tuy nhiên xét về tính thẩm mỹ và thời thượng mà dòng lan can thiết kế mang lại thì số tiền phải bỏ ra cũng hoàn toàn xứng đáng.
2.2 Thiết kế sẵn phổ biến theo kiểu nhà phố
So với dòng thiết kế thì các sản phẩm lan can nhôm cho nhà phố dòng chế tạo sẵn có mức giá phải chăng hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ cao. Vì các mẫu lan này được chế tạo sẵn theo các kích thước phổ biến, kích thước có sẵn nên quá trình gia công, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, do đó giá cả hợp túi tiền hơn.

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

Mặc dù sản xuất theo khuôn khổ nhất định tuy nhiên dòng sản phẩm chế tạo sẵn cũng thể hiện được sự linh hoạt trong thiết kế theo 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Với phong cách cổ điển, lan can nhôm cho nhà phố chú trọng làm nổi bật các phù điêu như trống đồng, rồng phụng, sư tử, kỳ lân. Mang ý nghĩa biểu tượng cho sự thịnh vượng, may mắn và bình an. Còn mẫu lan can hiện đại lại tập trung vào việc bố trí các thanh nhôm chắc chắn, có độ dày nhất định, kết hợp vài đường hoa văn nhẹ nhàng nhằm tăng tính thẩm mỹ và đẹp mắt cho công trình.
Hiểu rõ ưu nhược điểm của mỗi loại lan can trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình. Và dù với dòng sản phẩm nào thì cũng thật đơn giản để tạo ra một diện mạo thật độc đáo và ấn tượng cho không gian sống của mình.

3. Ưu điểm vượt trội của các loại lan can hợp kim nhôm 
Ngày nay khi lắp đặt lan can nhôm đẹp cho nhà phố người ta thường nghĩ ngay đến lan can hợp kim nhôm bởi nó đã chứng minh được nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại lan can truyền thống khác, cụ thể:

3.1 Độ bền cao
Đặc trưng của nhôm là độ chắc chắn và độ cứng cao vì vậy mẫu lan can hợp kim nhôm đẹp cho nhà phố có độ bền sử dụng cực kỳ cao dù là lắp đặt ngoài trời. Ngoài ra, lan can được xử lý bằng công nghệ mạ nhúng nóng, sơn tĩnh điện giúp bề mặt thành phẩm sáng mịn, nhẵn bóng, ít bị oxi hóa dưới tác động của thời tiết và các yếu tố ăn mòn.

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

3.2 Dễ gia công, đúc chân không
Nhôm cũng là một trong những số ít vật liệu có khả năng uốn cong tốt, dẻo chứ không hề cứng so với bê tông hay inox. Chính vì ưu điểm vượt trội này mà lan can đẹp cho nhà phố bằng hợp kim nhôm có mẫu mã phong phú, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc công trình. Cũng nhờ tính chất dễ uốn đúc mà lan can hợp kim nhôm có các chi tiết hoa văn trang trí mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ, tinh tế cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Nhà phố kết hợp lan can HongMen sẽ mang lại hiệu ứng gì?

3.3 Giúp không gian thoáng mát, rộng rãi
Điểm nổi bật về thiết kế của lan can nhôm đẹp cho nhà phố là bề mặt thông thoáng nhờ sắp xếp những thanh nhôm cách đều nhau. Kiểu thiết kế này giúp ngôi nhà dễ dàng đón không khí tự nhiên nên không gian sống luôn thoáng đãng, mát mẻ. So với các mẫu lan can gỗ, bê tông hay kính thì điểm thiết kế này của lan can hợp kim nhôm nổi trội hơn hẳn.

=> Xem thêm: Cổng biệt thự nhôm đúc

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tin nổi bật

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết