imgimgimg

Tại sao cần lắp đặt cột nâng chống va chạm Hồng Môn

Cột chắn xe tự động nay đã trở thành hình ảnh quen thuộc chúng ta có thể bắt gặp ở trên nhiều tuyến đường hay những khu vực mang tính an ninh cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tốt, để mang lại hiệu quả khi ứng dụng trong đời sống. Hãy cùng tìm hiểu với HongMen tìm hiểu nhé.  

1. Cột chắn xe tự động là thiết bị như thế nào?
1.1 Đây là thiết bị gì?

Cột chắn xe tự động hay còn có tên gọi khác là cột chặn xe, đây là thiết bị giao thông đóng vai trò quan trọng, chúng được đặt tại các vị trí trên vỉa hè với tác dụng là ngăn chặn xe ô tô đi vào, xâm nhập vào trong những khu vực cấm.

Trên thị trường hiện nay, cột chắn xe tự động có nhiều loại khác nhau với mẫu mã, thiết kế vô cùng đa dạng cũng như nhiều công năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Cột chắn xe tự động HongMen được thiết kế có hình trụ tròn, màu sắc sáng nổi bật, chúng được sử dụng giống như rào cản tự động thông minh hiện đại và có khả năng chịu được tác động lực mạnh khi có những phương tiện đè nó xuống (cố tình) hay cố gắng vượt qua nó.

Toàn bộ phần thân, thiết bị cột chắn xe tự động được đào, chôn sâu ở dưới lòng đất đã được đổ bê tông, gia cố chắc chắn. Nếu để phân biệt thông qua bằng mắt thường thì rất khó giữa loại cột chắn bình thường với loại cột chắn an ninh. Loại cột chắn an ninh có khả năng di chuyển lên xuống với chiều cao hợp lý với tiêu chuẩn thậm chí cao hơn, điều này sẽ tùy thuộc vào từng loại khác nhau.

1.2 Tiêu chuẩn để lắp đặt cột chắn xe tự động

Mẫu thiết bị cột chặn xe tự động được thiết kế vô cùng phong phú và đa dạng, tùy theo bối cảnh trên thực tế như thế nào để có thể lựa chọn được mẫu thiết bị phù hợp.

Bên cạnh đó, chất liệu để tạo nên thiết bị này cũng bền bỉ không kém từ inox 304 đem đến cho khách hàng đặc biệt độc quyền về chủng loại, đồng thời đáp ứng tốt về khía cạnh kiến trúc cảnh quan.

Khi lắp đặt cột chắn xe tự động cần phải lưu ý, tuân thủ tất cả các yêu cầu về mặt tiêu chuẩn kỹ thuật đồng thời thiết kế, nhằm đảm bảo chắc chắn rằng cột chắn xe đem lại hiệu quả an ninh, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất và an toàn nhất. Và để làm được điều này đòi hỏi đơn vị thi công phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Mặc dù qua mô tả việc lắp đặt khá dễ dàng nhưng để chính xác, đảm bảo hiệu quả thì không dễ dàng chút nào.

Tại sao cần lắp đặt cột nâng chống va chạm Hồng Môn

1.3 Vật liệu cấu tạo

Vật liệu được dùng làm ra cột chắn xe tự động ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng, đáp ứng dụng của bạn đến cơ sở lắp đặt.

- Trụ bê tông: 

Thường được lắp đặt giống như các cột trang trí mang tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên không thích hợp đối với những ứng dụng có tính bảo mật cao. Vì khi xảy ra va chạm mạnh, chất liệu này có thể gây ra nguy hiểm, dẫn tới những mảnh vụn.

- Cột kim loại:

+ Với chất liệu tạo thành như này được làm từ inox 304, thép không gỉ kết cấu và trong bảng kim loại cũng có đa dạng các loại lắp đặt từ loại mang tính thẩm mỹ cao cho tới kết dính có tính bảo mật cao.

+ Thân trụ sử dụng nguyên liệu inox 304 gia công chế tác, thông dụng ở các thành phố ven biển, tuổi thọ lâu dài, kiên cố bền vững

Tại sao cần lắp đặt cột nâng chống va chạm Hồng Môn

1.4 Phương thức bảo trì 

Nói chung, cột chắn xe bollard tự động Italy được sản xuất từ chất liệu cao cấp cho nên thiết bị này có thể tồn tại được lâu dài, tuy nhiên cũng có nhiều yếu tố khác khiến cột chặn xe bị hỏng. Nguyên nhân dẫn tới thiết bị bị hư hỏng chủ yếu là do xảy ra va chạm cũng như thiếu công tác bảo dưỡng phù hợp.

Cho nên, ngoài việc lựa chọn được loại cột chắn xe bollard tự động Italy phù hợp thì việc cẩn trọng, chú ý trong bảo trì, bảo dưỡng là vô cùng quan trọng. Khi bảo dưỡng đúng cách, thường xuyên sẽ đảm bảo được thiết bị hoạt động tốt, trơn tru và hiệu quả. Kiểm tra hệ thống hoạt động còn vận hành tốt hay không thường xuyên. Sau khi xảy ra va chạm cần có những giải pháp sửa chữa, vệ sinh đúng.

Tại sao cần lắp đặt cột nâng chống va chạm Hồng Môn

2. Ưu điểm đáng mua của thiết bị cột chặn xe tự động.

2.1 Mục đích lắp đặt sử dụng của bạn là gì?

Trước tiên, người mua cần phải xác định rõ được mục đích lắp đặt, nhu cầu sử dụng thiết bị này cho đơn vị, môi trường của mình. 
- Lắp đặt nhằm mục đích để di chuyển cột, cố định không cần phải tháo dỡ hay ngăn chặn xe.

- Lắp đặt nhằm mục đích vừa trang trí vừa ngăn chặn xe, góp phần tô điểm thêm cho không gian cảnh quan.

- Lắp đặt nhằm mục đích có thể thực hiện tháo rời khi cần thiết hay có thể thực hiện điều khiển nâng hạ âm sàn từ xa.

Tại sao cần lắp đặt cột nâng chống va chạm Hồng Môn

2.2 Ưu điểm của sản phẩm

Mỗi loại thiết bị cột chắn xe bollard tự động có ưu nhược điểm, công năng riêng. Việc lựa chọn đúng mẫu, chủng loại sẽ giúp cho người dùng sử dụng hết công suất, công năng cũng như thuận tiện hơn trong việc sắp xếp, quản lý.

Trong khía cạnh tổng thể thiết kế, những mẫu thiết bị cột chắn tự động gần như đều đồng nhất về cách sử dụng. Điểm khác biệt chính là nằm ở chỗ biện pháp thi công và nhu cầu sử dụng.

Loại cột chắn xe tự động là sự kết hợp giữa nhiều chức năng tiên tiến, hiện đại mang đến sự thuận tiện đến người dùng đồng thời phát huy được mọi công năng vốn có.

Tại sao cần lắp đặt cột nâng chống va chạm Hồng Môn

Nhưng vì được tích hợp mọi công năng, và khi sử dụng rất thuận tiện vì vậy mức giá cột chắn xe bollard tự động có phần cao hơn so với những loại khác. Và cũng chính lý do này không chỉ ảnh hưởng tới giá cả mà phương thức thi công của loại thiết bị này cũng có phần phức tạp hơn.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

5 lý do bạn nên lắp barie nhập khẩu nước ngoài cho khu vực của mình

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024

Xu hướng thiết kế cổng xếp inox cập nhật cho năm 2024