imgimgimg

Tất tần tật về quy trình lắp đặt cổng xếp tự động HongMen

Hiện nay xu hướng sử dụng cổng tự động để thay thế cổng mở tay truyền thống đang rất thịnh hành trong xây dựng, trong đó không thể không nhắc đến cổng xếp tự động. Bởi cổng xếp mang lại sự tiện dụng khi đóng mở, gọn gàng, thẩm mỹ và đảm bảo an ninh hơn so với các loại truyền thống. Chắc hẳn, trong đây không ít người thắc mắc quy trình lắp đặt cổng xếp tự động như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Nhà máy Hotron Việt Nam- Hà Nam

Hướng dẫn lắp đặt cổng xếp tự động có ray

Bước 1. Chuẩn bị mặt bằng thi công lắp đặt cổng xếp

Mặt bằng thi công đảm bảo phẳng gần như tuyệt đối, mặt nền phải nhẵn, không có dác thải, sỏi đá. Nếu mặt bằng lắp đặt cổng xếp ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ cổng xếp khi sử dụng.

Tốt nhất đường đi của cổng xếp nên làm bằng bê tông xi măng mác cao. Nếu làm bằng bê tông nhựa áp phan rất khó để làm phẳng và nam châm định hướng rất khó chôn xuống nền đường.

Ở vị trí đuôi cổng xếp cần đặt sẵn nguồn điện 220V, có attomat bảo vệ.

Công trình cá nhân tại Quận 1- TP HCM

Bước 2. Nhân viên kỹ thuật chuẩn bị công dụng cụ lắp đặt

Đầy đủ bộ đồ nghề lắp đặt gồm khoan bê tông, máy cắt cầm tay, búa, đục, tô vít, dây điện, bút thử điện… Đặc biệt lưu ý là cần có mũi khoan bê tông Ø16 và lưới cắt gạch.

Bước 3. Tiến hành lắp đặt thanh ray

Khi sử dụng cổng xếp tự động HongMen bạn sẽ thấy được sự khác biệt khi lắp đặt thanh ray. Không còn phải đào bê tông thành rãnh rồi chôn thanh ray vào nữa. Mà quá trình lắp ray được cải tiến và hiện đại như sau:

- Sau khi căng dây theo chiều đi của cổng, thanh ray sẽ được lắp sẵn và đặt trên nền để đánh dấu mũi khoan. Thanh ray cổng xếp HongMen dùng là sắt đặc và chịu được trọng tải là 50 tấn nên bạn yên tâm nếu công trình thường xuyên có xe tải chạy qua nhé.

- Trên thanh ray được thiết kế sắn các ốc vít cố định cách nhau khoảng 25cm. Sau khi đánh dấu, bạn tiến hành khoan, bắt vít và cố định thanh ray. Và để có sự chắc chắn nhất thì kỹ thuật đã sử dụng thêm keo expoxy chuyên dụng để cố định ốc vít chặt hơn.

CÔNG TY HO TEAM (CÔNG TRÌNH CÔNG TY KIM BẢO SƠN)

Bước 4. Lắp cổng vào đường ray

- Lắp thân cổng vào vị trí đã được cố định đường ray. Cố định một đầu thân cổng với đường ray bằng những thanh U.

- Lắp đầu kéo cổng vào thân cổng qua một khóa đã được gia công sẵn.

- Di chuyển cổng bằng tay xem cổng có hoạt động ổn định hay không? Có phát ra tiếng động nào lạ hay không?

- Sau khi chắc chắn là cổng không có tiếng động lạ thì kết nối điện với nguồn điện của khách hàng ở phần cuối cổng xếp. và hoạt động cổng bằng nút nhấn cố định và nút điều khiển từ xa.

Công ty TNHH Cơ nhiệt điện lạnh Bách Khoa

Hướng dẫn lắp đặt cổng xếp tự động không ray

Bước 1. Chuẩn bị mặt bằng

So với cổng có ray thì cổng xếp tự động không ray lắp đặt khá dễ dàng, không ray ảnh hưởng tới mặt bằng nhiều. Mức độ thẩm mĩ ở mức cao, chính vì vậy cổng dạng này rất được lòng chủ đầu tư.

Bước 2. Đánh dấu và định vị nam châm

Trước hết cần biết rằng cổng xếp tự động không ray được dẫn hướng bởi bộ dẫn hướng từ tính bằng nam châm. Do đó, khi ta định vị nam châm theo chiều nào thì cổng xếp sẽ di chuyển theo chiều đó. Vì vậy, cách định vị và chôn nam châm rất quan trọng.

Cách định vị và chôn nam châm:

-  Căng dây định vị giữa hai đầu trụ cổng.

-  Khoan và chôn cục nam châm định vị hướng đi có đường kính 0,8mm theo dây căng với quy chuẩn khoảng giữa hai cục nam châm theo từng bước khoảng 20-25 cm. Yêu cầu nam châm khi chôn không được vở và tất cả phải cùng một cực hướng lên. Nam châm khi chôn phải thẳng hàng và giữa đường đi của cổng xếp.

Công ty cổ phần SHV Group

- Cắt và chôn nam châm hành trình:  Cảm biến dưới gầm đầu cổng xếp khi gập cục nam châm này sẽ ra lệnh motor dừng lại tại vị trí đó. Chôn cục nam châm vào chính giữa cảm biến và ở hai đầu tại vị trí khi cổng thu vào hết và mở ra hết.

Bước 3. Cuối cùng là dựng cổng, cấp nguồn và test quá trình cổng chạy

Trên đây là một vài giới thiệu đến với các bạn giúp các bạn có thể hiểu sâu hơn về cách lắp đặt của cổng xếp tự động HongMen. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ, liên hệ với bộ phận tiếp nhận qua Hotline: 0919.661.118 nhé. Chúc bạn luôn thành công.

Top sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất: Cổng xếp HongMen, cổng xếp inox 304, barie tự động.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?