imgimgimg

Thanh nan cổng xếp tự động hỏng thì có sửa chữa được không?

Công Ty TNHH Hồng Môn chuyên cung cấp các loại cổng xếp thương hiệu HongMen sử dụng các thanh nan inox, hợp kim nhôm chất lượng và có tuổi thọ cao lắp đặt và tạo nên sản phẩm. Cung cấp nguồn cổng xếp tự động chất lượng đến tay người tiêu dùng. Thanh nan cổng xếp có thể bị gãy, bị hỏng trong quá trình sử dụng thì cần sửa chữa và thay thế ngay.

Dưới đây là một số thông tin về than nan cổng xếp mà nhiều khách hàng đã quan tâm vừa qua, hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Thanh nan cổng xếp tự động hỏng thì có sửa chữa được không?

1. Một số đặc điểm về thanh nan cổng xếp

Thân cổng xếp điện được cấu tạo từ các thanh nan dài thẳng đứng. Các thanh nan này đan chéo, liên kết với nhau thành một khối tổng thể chắc chắn. Chúng có tác dụng như bộ khung của cổng xếp. Do đó, cổng xếp có thể kéo ra, kéo vào, thu gọn dễ dàng và nhanh chóng. 
Chống trèo là một tính năng quan trọng trong thiết kế cổng xếp tự động HongMen, được sử dụng để ngăn chặn các tình huống trộm cắp hoặc xâm nhập bằng cách leo qua cổng. Chống trèo thường được thiết kế với các thanh ngang, các chân cột hoặc các bộ phận khác để tạo ra một bề mặt không thể leo lên được. 

Thanh nan cổng xếp tự động hỏng thì có sửa chữa được không?

Tính năng chống trèo là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo an ninh cho tòa nhà. Nó giúp ngăn chặn các hành động trộm cắp hoặc xâm nhập, giữ cho khu vực được bảo vệ an toàn và bảo vệ tài sản của người dùng. Cổng xếp HongMen có thể tích hợp nhanh chóng tính năng chống trèo để ngăn chặn việc leo qua cổng. Ngoài ra, các tính năng chống trèo có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của từng loại cổng xếp tự động.

Thanh nan cổng xếp tự động hỏng thì có sửa chữa được không?

Các thanh nan cổng xếp có thể bị hư hỏng do hoạt động nhiều ở ngoài trời dẫn đến han gỉ. Hoặc nhiều trường hợp cổng xếp bị va chạm với phương tiện giao thông làm gãy thanh nan. Do đó, cần sửa chữa hoặc thay thế thanh nan mới để đảm bảo an toàn tốt hơn cho công trình. 
2. Các loại thanh nan cổng xếp phổ biến
Thân cổng xếp có thể được làm từ các thanh nan inox hoặc hợp kinh nhôm. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà sử dụng loại nào cho phù hợp.
2.1 Thanh nan cổng xếp làm bằng inox
2.1.1 Thanh nan inox 201

Các thanh nan inox 201 được tạo thành từ vật liệu inox 201. Đây là một loại hợp kim có thành phần gồm Crom, Niken, Mangan theo tỷ lệ nhất định.
Màu sắc của thanh nan inox 201 hơi xám đen, hơi tối. Khi chạm vào cảm giác hơi thô, không được nhẵn mịn như 304. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có độ bền tương đối cao. Nó chịu nhiệt và chịu lực tốt, ít bị tác động bởi các loại axit ăn mòn. Khối lượng khá nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, giá thành không cao phù hợp với ngân sách mọi người…

2.1.2 Thanh nan inox 304
Thanh nan inox 304 được làm từ vật liệu inox 304. Vật liệu này được cấu tạo từ hợp kim inox chứa khoảng 7% là Niken. Sản phẩm với độ sáng bóng 8K có thể soi gương được. Thanh nan inox 304 ít và hầu như không bị ố vàng hoặc xỉn màu dưới điều kiện môi trường tự nhiên. Sản phẩm này nổi tiếng là không bị han gỉ theo thời gian. Đảm bảo chống ăn mòn, độ bền lên đến 10 - 15 năm hoạt động, tiết kiệm một khoản chi phí thay thế lớn cho khách hàng. Tuy nhiên với tính thẩm mỹ cao cùng độ bền lâu năm, thanh inox 304 cũng có giá thành cao hơn so với inox 201

Thanh nan cổng xếp inox
Thanh nan (chéo) cổng xếp inox

2.2 Thanh nan hợp kim nhôm
Thanh nan hợp kim nhôm có tính dẻo của vật liệu nhôm nên rất dễ dàng tạo hình. Do đó thanh nan này có thể tạo được nhiều mẫu mã với màu sắc khác nhau. Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống ăn mòn khi hoạt động dưới thời tiết khắc nghiệt. Thanh nan làm bằng hợp kim nhôm có có tính thẩm mỹ cao nên được ưa thích và sử dụng rất rộng rãi. Dòng sản phẩm này luôn luôn được ưu tiên lên hàng đầu, thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Cổng xếp hợp kim Nhôm sẽ có giá thành cao hơn cổng xếp Inox nhưng tính tới độ bền của cổng thì vô cùng được hợp lý. 

Thanh nan cổng xếp tự động hỏng thì có sửa chữa được không?

3. Đơn vị cung cấp thanh nan cổng xếp chất lượng
Cổng xếp hầu như được lắp đặt và hoạt động hoàn toàn ở ngoài trời. Do đó, việc các thanh nan bị hư hỏng do mưa, độ ẩm, các yếu tố va chạm ngoài môi trường là điều không thể tránh khỏi. Khi đó, bạn cần một đơn vị sửa chữa hoặc thay thế thanh nan cổng xếp uy tín để khắc phục sớm nhất.
Hồng Môn là đơn vị sửa chữa chuyên cung cấp phụ kiện cổng xếp các loại trong đó có thanh nan cổng xếp thuộc thương hiệu HongMen. 
Chúng tôi có các loại thanh nan inox và hợp kim nhôm với chất lượng cao. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng thương hiệu HongMen với giá thành cực kì hợp lí. 
Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có thể đảm bảo sửa chữa và thay thế các thanh nan bị hỏng một cách nhanh chóng nhất. Đảm bảo cổng xếp hoạt động như mới sau khi được sửa chữa. Vui lòng liên hệ với Hồng Môn nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên. 

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Cổng xếp HongMen có được kiểm định và chứng nhận quốc tế không?

Cổng xếp HongMen có được kiểm định và chứng nhận quốc tế không?

Nên sử dụng barie tự động làm cổng chính hay cổng phụ?

Nên sử dụng barie tự động làm cổng chính hay cổng phụ?

Đâu là sự lựa chọn cổng nhôm đúc hoàn hảo cho những người yêu cái đẹp

Đâu là sự lựa chọn cổng nhôm đúc hoàn hảo cho những người yêu cái đẹp

Cách khắc phục tình trạng cửa kính tự động mắt thần mở chậm

Cách khắc phục tình trạng cửa kính tự động mắt thần mở chậm

Cách nhanh nhất để đóng mở cổng xếp tự động khi mất điện

Cách nhanh nhất để đóng mở cổng xếp tự động khi mất điện

Nhà bảo vệ HongMen sự kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và tiện nghi

Nhà bảo vệ HongMen sự kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và tiện nghi