imgimgimg

Thiết bị tự động chuyên điều tiết giao thông tại các chặn đường sắt

Thanh chắn barie còn gọi là barie tự động (barrier tự động) dùng để kiểm soát xe đi ngang qua khu giao nhau giữa đường bộ và đường sắt để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện giao thông giảm thiểu tai nạn không đáng có thì lắp đặt barie chắn tàu tự động dùng phân luồng giao thông, chắn phương tiện qua lại là điều cần thiết.

Thiết bị tự động chuyên điều tiết giao thông tại các chặn đường sắt

1. Tại sao nên sử dụng barie chắn cổng cho khu vực giao nhau giữa đường sắt và đường bộ?

Theo thống kê các vụ tai nạn liên quan đến đường sắt. Phần lớn do ý thức kém của người tham gia giao thông đường bộ. Cố tình vượt qua đường ray khi đã có báo hiệu tàu đến. Một phần do các nút giao không có rào chắn, hay thiết bị báo hiệu. Do vậy việc sử barie cổng chắn là vô cũng cần thiết cần thiết. Mang lại hiệu quả cao trong việc đảm bảo an toàn. Tại các nút giao đường sắt và đường bộ.

Thiết bị tự động chuyên điều tiết giao thông tại các chặn đường sắt

- Đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại các nút giao cắt.
- Tạo cảm giác an toàn cho lái xe.Người điều khiển phương tiện khi có tàu đi qua.
- Hạn chế tối đa số người cố tình lách qua rào chắn
- Tiết kiệm chi phí nhân công gác tại các giao lộ. Chỉ cần 1 nhân viên trực để điều khiển barrier. Không cần nhiều người để kéo, đóng mở hàng rào.
2. Các mẫu barie chắn cổng chuyên dùng cho đường sắt
Hồng Môn là đơn vị hơn 25 năm kinh nghiệm lắp đặt barie tự động trên khắp cả nước. Xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 mẫu cổng barie tự động được ưa chuộng lắp đặt tại nơi giao giữa đường sắt và đường bộ.

2.1 Barie rào chắn

– Barie chắn cổng dạng rào chắn ( barie rào chắn )cơ chết hoạt động đóng mở cũng giống như barrier tự động cần thẳng và cần gập, tuy nhiên rào chắn tàu sử dụng với công suất lớn hơn vì thanh chắn dạng rào có kích thước lớn và nặng hơn so với thanh chắn cần thẳng và cần gập.

– Thanh chắn tàu lửa sẽ được lắp đặt đèn báo hiệu, dán decal phản quang để cho người tham gia giao thông dễ dàng quan sát.

Thiết bị tự động chuyên điều tiết giao thông tại các chặn đường sắt

Nguyên lý hoạt động rào chắn barrier

– Rào chắn barrier được kết nối với nguồn điện 220V
– Được lắp đặt với main điều khiển. Khi tàu sắp qua vị trí giao cắt. Nhân viên trực chỉ cần bấm nút điều khiển. Barrier sẽ hạ xuống tạo thành hàng rào ngăn cách. Sau khi đoàn tàu đi qua. Nhận lệnh từ điều khiển, barrier gập lại thành một đường thẳng.
– Mỗi barrier thường được trang bị hai điều khiển từ xa. Có bán kính điều khiển khoảng 50m. Mộ điều khiển cắm điện để bàn.
– Nếu mất điện barrier vẫn đóng mở nhẹ nhàng. Nhờ nắm vặn bằng tay bên trong tủ chứa động cơ. Hoạt động nhẹ nhàng nhờ bộ trợ lực.

– Ngoài ra barrier được kết hợp với một số thiết bị khác. Như cảm biến vòng từ, đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn….

Thiết bị tự động chuyên điều tiết giao thông tại các chặn đường sắt

2.2 Barie tự động cần thẳng
Barie tự động cần thẳng là một thanh chắn giao thông được sử dụng để đảm bảo và kiểm soát an ninh giữa nút giao đường sắt và đường bộ.. Ban đầu, Barie có thiết kế và cấu tạo vô cùng đơn giản, cần trục dài với một vật nặng cố định một đầu. Khi lắp đặt và sử dụng loại barie này cần một người trực để điều khiển đóng mở barie. Ngày nay, sự phát triển của khoa học, kỹ thuật và công nghệ barie tự động đã được cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người.

Thiết bị tự động chuyên điều tiết giao thông tại các chặn đường sắt

Nguyên lý hoạt động barie cần thẳng
– Nguyên lý hoạt động  của barie cần thẳng khá đơn giản. Bởi các loại barie lúc bấy giờ đều được đấu nối sẵn với main điều khiển nên sau khi lắp đặt thanh chắn và đấu nối với nguồn điện xong thì người dùng chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển thì tín hiệu sẽ truyền đến tủ barrie giúp tủ điều khiển tự động đóng mở theo ý người sử dụng.

– Khi xe đi qua hết, nhân viên giám sát có nhiệm vụ quan sat và nhấn nút đóng trên điều khiển để ra lệnh cho tủ để hạ thanh chắn xuống. Mỗi barie thường được trang bị 2 điều khiển từ xa với bán kính điều khiển khoảng 50m và một điều khiển cắm điện để bàn. Trong trường hợp mất điện Phía bên trong tủ chứa thiết bị thiết kế có sẵn nắm vặn bằng tay giúp đóng mở barrier (không tốn sức vì đã có bộ trợ lực).

Thiết bị tự động chuyên điều tiết giao thông tại các chặn đường sắt

Trên đây là 2 loại barie chắn cổng chuyên dùng để chắn xe cộ đi qua đường sắt. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này vui lòng liên hệ với Hồng Môn theo hotline: 0919.661.118 – hongmenkd1@hongmen.com.vn để được tư vấn.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tin nổi bật

Cổng trượt tự động trở thành lựa chọn phổ biến cho các ngôi nhà hiện đại

Cổng trượt tự động trở thành lựa chọn phổ biến cho các ngôi nhà hiện đại

Quy trình thi công sản phẩm cửa kính trượt tự động HongMen

Quy trình thi công sản phẩm cửa kính trượt tự động HongMen

Đánh giá chi tiết về tiện ích nhà bảo vệ di động HongMen

Đánh giá chi tiết về tiện ích nhà bảo vệ di động HongMen

Cổng biệt thự HongMen, vẻ đẹp bền vững và tiện lợi không ngờ

Cổng biệt thự HongMen, vẻ đẹp bền vững và tiện lợi không ngờ

Tích hợp barie tự động với hệ thống nhận diện biển số xe

Tích hợp barie tự động với hệ thống nhận diện biển số xe

Tay vịn cầu thang hợp kim nhôm có cần thiết trong thiết kế xây nhà?

Tay vịn cầu thang hợp kim nhôm có cần thiết trong thiết kế xây nhà?