imgimgimg

Tìm hiểu về top 1 cửa nội thất được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Tìm kiếm một cánh cửa có cả tính thẩm mỹ tuyệt vời của gỗ và chất lượng và tính linh hoạt của cửa nhôm luôn là một thách thức đối với nhiều người. Sau đó, để đáp ứng một phần yêu cầu này của khách hàng và làm hài lòng họ, mẫu cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ đã ra đời và được đón nhận nồng nhiệt. Theo thời gian, mẫu cửa nhôm vân gỗ ngày càng hoàn thiện, mang đến cho bạn vẻ đẹp như gỗ thật. Bài viết sau đây của Hồng Môn sẽ chia sẻ những thông tin về mẫu cửa này.

Tìm hiểu về top 1 cửa nội thất được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

1. Cấu tạo của cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ

Cửa phòng ngủ nhôm giả gỗ được cấu tạo từ nhôm tổ ong (Aluminum Honeycomb Core) với khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, có tính uốn công, cách âm, cách nhiệt tốt. Đây là thành phần chính được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay, tàu vũ trụ,..., được liên kết chặt chẽ với nhau giúp cửa thêm chắc chắn, không bị cong vênh. Độ dày cửa trên 2mm, sản phẩm cửa trông cứng cáp. Bề mặt thanh nhôm được phủ một lớp sơn lớn có độ bám dính rất cao nhờ sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện. Tấm nhôm có độ bền cao. Không có thiệt hại từ quá trình oxy hóa hoặc xỉn màu.

Tìm hiểu về top 1 cửa nội thất được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Kính sử dụng cho cửa là kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp và các loại kính có độ an toàn cao khác. Chúng tôi sử dụng kính trong, kính hoa văn ba chiều, kính màu, v.v.. tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Độ dày kính từ 5mm. Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng kính thông thường vì việc làm vỡ kính có thể gây thương tích do các mảnh sắc nhọn gây ra. Kết hợp một lớp nguyên liệu đệm cơ bản và một lớp nhựa kết dính Epoxy có thể chịu được nhiệt độ cao, độ bền tốt trong môi trường khô hoặc ẩm ướt, môi trường kiềm hoặc acid và có khả năng chịu mài mòn cao.

Cửa Phòng Cao Cấp lõi nhôm tổ ong, cửa nội thất

Mặt ngoài trang trí là tấm ốp compact lõi đặc được xử lý ép nén dưới nhiệt độ cao (150 độ C) và áp suất (1430psi) với độ dày trên 2mm, bên trên phủ thêm một lớp trong suốt chống mài mòn.
Điều này giúp cửa có khả năng ép góc cao cấp giúp cửa kín khít hơn, giúp cửa thêm cứng vững và khả năng chịu lực vừa đủ. Hệ phụ kiện sử dụng cho cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ là hệ phụ kiện tuyệt vời đồng bộ với nhôm để tạo nên sản phẩm cửa phòng ngủ nhôm giả gỗ cao cấp an toàn và hiệu quả. Các phụ kiện Kinlong hiện nay trên thị trường được sử dụng rộng rãi do tương thích với nhiều hãng nhôm khác nhau và đồng bộ đảm bảo tuổi thọ cho cửa trong quá trình sử dụng.

=> Xem thêm: ốp chân tường HongMen

chi tiet ket cau cua phong cao cap

2. Ưu điểm của cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ
Cửa nhôm HongMen luôn được khách hàng đánh giá cao về tính linh hoạt, an toàn và bền bỉ. Và khi được phủ một lớp màu sang trọng, giàu có, nó vẫn giữ được những đặc tính có lợi đó. Nhưng sau khi tìm hiểu về cửa phòng ngủ nhôm giả gỗ, nhiều người thắc mắc tại sao dòng sản phẩm này lại có sức hút đến vậy. Một số ưu điểm cửa nhôm giả gỗ cho phòng ngủ dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc này.

2.1 Trọng lượng nhẹ

Cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ được kết cấu chắc chắn với được đúc từ tấm nhôm tổ ong (Aluminum Honeycomb Core) với khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, có tính uốn công, cách âm, cách nhiệt tốt. Nhờ đó, cửa rất chắc chắn và an toàn không phải cấu tạo từ khung nhôm rỗng. Tuy nhiên so với cửa phòng ngủ nhôm giả gỗ thì độ nhỏ gọn vẫn chưa thể so sánh được. Nhờ trọng lượng nhẹ và độ bền cao nên mẫu cửa phòng ngủ nhôm vân gỗ giúp con người rất nhiều trong việc vận chuyển, lắp ráp và lắp đặt.

Tìm hiểu về top 1 cửa nội thất được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

2.2 Khả năng chịu lực tốt
Nhiều người cảm thấy không yên tâm về độ bền của mẫu cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ. Nhưng lo lắng đó sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn lần đầu tiên sử dụng và cảm nhận mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ đẹp, thật và chất lượng. Vì trọng lượng nhẹ nên việc sử dụng cửa nhôm vân gỗ đẹp cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tìm hiểu về top 1 cửa nội thất được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

2.3 Phù hợp với thời tiết Việt Nam
Và với loại gỗ chịu được thời tiết này, chuyển sang cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ được coi là lựa chọn tốt nhất của bạn. Ngay cả khi lớp sơn này bị bong tróc do sử dụng lâu ngày thì chất lượng của lõi nhôm vẫn không bị ảnh hưởng bởi lớp màng oxit. Vì vậy, sử dụng nhôm trong bất kỳ điều kiện nào, đặc biệt là thời tiết Việt Nam sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng.

Tìm hiểu về top 1 cửa nội thất được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

2.4 Tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường
Không chỉ có tuổi thọ cao mà cửa phòng ngủ nhôm giả gỗ còn rất an toàn với môi trường. Các mẫu cửa nhôm xingfa hiện nay nếu không sử dụng đều có thể tái chế sử dụng cho mục đích khác và các sản phẩm như xoong, gỗ.

2.5 Dễ dàng lau chùi vệ sinh
Ngoài ra, bằng cách sử dụng cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ, nó còn có đặc điểm là rất dễ lau chùi. Để nâng cao tính thẩm mỹ, các dòng cửa gỗ hiện nay được phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ thêm và tạo vẻ tinh tế cho cửa. Lớp sơn này còn giúp bề mặt nhẵn mịn hơn, giảm ma sát và bụi bẩn bám vào cửa.

2.6 Có tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ luôn là một trong những yếu tố mà cửa nhôm kính giả gỗ phòng ngủ được khách hàng đánh giá cao. Cửa nhôm giả gỗ ở đâu cũng có, phù hợp cả về kiểu dáng lẫn kết cấu. Dựa vào điều này, nhu cầu của bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với cá tính của mình hơn.
3. Vì sao cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ được sử dụng phổ biến?
Gỗ luôn là chất liệu được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nhưng khi diện tích rừng bị thu hẹp và nhu cầu sử dụng gỗ tăng lên thì giá thành của loại nguyên liệu này cũng rất cao, đặc biệt là gỗ già quý hiếm. Vì vậy, không phải ai cũng có được một bộ cửa gỗ đẹp. Tuy nhiên, khi gỗ tiếp xúc với nắng mưa, độ bền của nó sẽ nhanh chóng xuống cấp. Các nhà sản xuất không ngừng tìm kiếm vật liệu thay thế gỗ để làm cửa. Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn về độ bền cao, giá hợp lí, vẻ đẹp ngang tầm với những bộ cửa gỗ.
Các mẫu cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ ra đời đã giải quyết được bài toán cho các nhà sản xuất cửa. Với tất cả các tiêu chí “bền, rẻ, đẹp” chính là nguyên nhân thúc đẩy thị trường nhôm vân gỗ phát triển mạnh mẽ. Thu hút sự quan tâm, lựa chọn và tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc.

Sản phẩm cửa nhôm kính giả gỗ cho phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng trên thị trường vì:

- Thích hợp để lắp đặt trong nhiều dự án, chẳng hạn như nhà ở, bệnh viện và văn phòng.
- Bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách thiết kế từ đơn giản, phức tạp, hiện đại và cổ điển.
- Màu sắc vân gỗ tạo không gian thân thiện với môi trường.
- Làm cho căn phòng của bạn thoải mái và thân thiện hơn.
- Bằng cách cài đặt nó, bạn có thể tạo ra sự hài hòa với thiên nhiên và lấp đầy không gian bằng ánh sáng.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tin nổi bật

Có thể bạn chưa biết, lắp đặt nhà bảo vệ cũng có ưu nhược điểm

Có thể bạn chưa biết, lắp đặt nhà bảo vệ cũng có ưu nhược điểm

Cổng treo và câu chuyện giúp đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư 

Cổng treo và câu chuyện giúp đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư 

Nhận biết những biểu hiện khi chiếc cổng xếp sắp bị hỏng

Nhận biết những biểu hiện khi chiếc cổng xếp sắp bị hỏng

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

Đánh giá cao những ưu thế mà hệ thống quản lý bãi đậu xe mang lại 

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

An toàn hơn với cửa thép nội thất chống cháy

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?

Phá vỡ những kiến trúc cũ, nhà xưởng hiện đại chọn mẫu rào nào?