imgimgimg

Top 10 mẫu cổng trượt tự động đẹp nhất 2021

Bạn đang cần tìm loại cổng trượt tự động cho nhà máy, khu công nghiệp, bến xe khách, trường học... đừng bỏ qua Top 10 mẫu cổng trượt tự động đẹp nhất 2021 dưới đây.

Top 10 mẫu cổng trượt tự động đẹp nhất 2021

1. Cổng Trượt Tự Động P863L

Cổng Trượt Tự Động P863L được trang bị động cơ không chổi than DC 24V, tăng sức cản gió, thích hợp lắp đặt tại các khu công nghiệp, ven biển. Là dòng sản phẩm hoàn toàn mới được nâng cấp từ dòng sản phẩm hệ P863 đời đầu.

cong truot p863l

Cửa trượt P863L mở một bên chiều dài nhất có thể làm là 40m, cửa mở hai bên có thể làm là 80m, thiết kế thanh trên dưới được tăng lên, miếng đơn có thể làm 8m. Dãy cửa 2-5  miếng, kích thước thanh trên 140 x 92 x T3.5, kích thước thanh dưới 157 x 92 x T2.5.

Có thể chọn màn hình hiển thị tinh thể lỏng LCD màn hình hiển thị ma trận điểm, màn hình hiển thị ma trận điểm với tấm hướng dẫn ánh sáng quảng cáo, có thể phát hành quảng cáo.

Cổng Trượt Tự Động P863L

2. Cổng trượt tự động xếp lớp P863-Y

Vật liệu: Hợp kim nhôm
Cách thức di chuyển: trượt trên đường ray thẳng, các mảnh cửa xếp lớp chồng lên nhau, tiết kiệm không gian
Chiều cao: Tùy lựa chọn khách hàng, từ 1.3m đến 2m

3. Cổng trượt ngang xếp lớp P863B

Cổng trượt hợp kim nhôm P863B nhẹ hơn so với loại cổng trượt P863 truyền thống đã ra mắt trước đó, tiết kiệm kinh phí, cấu tạo cổng hài hòa hơn, một cổng đơn khi mở chiều dài có thể đến 16m, nếu lắp hai cổng mở đối ứng, chiều dài cổng mở lên đến 32m, chiều cao cổng trượt từ 1.3 mét đến 2 mét.

cổng trượt xếp lớp p863b

Khi cổng mở không gian sử dụng rộng, các nan cổng xếp gấp chồng lên nhau, khi cổng đóng không gian chiếm dụng nhỏ, giúp tận dụng tối đa không gian cửa cổng. Có thể lựa chọn một cặp cổng đóng mở đối xứng hai bên trái phải, đáp ứng nhu cầu khoảng cách cổng rộng.

4. Cổng thép trượt ngang tự động P863D

Chất liệu chính của cổng trượt tự động  P863D là thép mạ kẽm, kết hợp với công nghệ hàn tiên tiến, giúp bộ cổng trượt có độ cứng cao, kiên cố, bền hơn.

Cổng trượt tự động P863D

Khi cổng mở không gian lọt lòng rộng, cổng đơn không gian lớn nhất có thể lên đến 20m, cặp cổng mở đối xứng không gian có thể đến 40m, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cổng lớn của các công trình.

5. Cổng trượt tự động P863-G

Sử dụng điện một chiều 36V nên rất oan toàn về điện.
Độ oan toàn tuyệt đối: khi vận hành nếu có em bé hay thò tay vào thì nó sẻ dừng lại ngay và không bị kẹp .không có dòng dây điện chạy qua nên không sợ bị điện giật.

8632

Vận hành không cần đường ray: giúp cho cách vận hành êm ái, không bị kẹt theo thời gian.

6. Cổng trượt hợp kim nhôm P863C

Cổng trượt hợp kim nhôm P863C tự động trang bị cảm ứng chống va chạm hồng ngoại, báo động chống leo trộm, chống mắc kẹt, hệ thống dừng khẩn cấp, hệ thống ly hợp chuyển sang đẩy tay, tính năng chống rò rỉ điện với độ an toàn cao.

Cua-cong-truot

7. Cổng Treo Tự Động Bằng Thép P707

Cổng được treo tuyệt đối không dùng bánh xe hay cần bất kỳ đường ray. Các yêu cầu về mặt đất lắp đặt tương đối thấp hơn hẳn so với kiểu đường ray truyền thống. Giúp hạn chế tiếng ồn va chạm của bánh xe và đường ray.

Cổng Treo Tự Động Bằng Thép P707

8. Cổng trượt không ray P703C-Y

nhiều màu sắc để lựa chọn hài hòa với kiến trúc xung quanh. Trên cánh cổng có thiết bị đèn báo để thu hút sự chú ý của người ra vào chú ý

 cong-truot-khong-ray

9. Cổng treo tự động P703B-Y

Vật liệu cổng treo tự động P703B-Y: hợp kim nhôm sơn tĩnh điện (công nghệ sơn xe hơi). 

Cổng treo tự động P703B-Y

Cảm biến rơle nhiệt : khi cổng hoạt động nhiều động cơ quá nóng, khi nhiệt độ động cơ đạt đến 120 ° C động cơ sẽ ngừng hoạt động để bảo vệ tuổi thọ của động cơ, khi nhiệt độ giảm xuống 90° C động cơ sẽ hoạt động trở lại.

10. Cổng treo tự động bằng thép P709-H

Khi có trường hợp khẩn cấp, nhấn nút trên thân cổng có thể nhanh chóng cắt đứt mọi nguồn điện. Động cơ dùng điện 220V, công suất 370W~550W

Cổng treo tự động bằng thép P709-H

Hi vọng với những thông tin ở trên có thể giúp quý khách lựa chọn được mẫu cổng trượt tự động phù hợp với công trình của mình. Liên hệ tư vấn, báo giá qua Hotline: 0919.661.118!

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?