imgimgimg

Vì sao nên sử dụng mái che cho nhà xe?

Nhu cầu ngày càng cao "Mái che nhà xe, bãi đậu xe" đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi công dụng cũng như những tiện ích vốn có của mình. Công ty TNHH Hồng Môn với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm - chuyên nghiệp cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế, màu sắc chuẩn nét, phù hợp với không gian kiến trúc của bạn. Là đơn vị tiên phong trong sản xuất, lắp đặt mái che nhà xe, bãi đậu xe chất lượng hàng đầu, chúng tôi phục vụ khách hàng mọi nhu cầu khách hàng tại Việt Nam cũng như mọi tỉnh thành trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh tốt nhất.

Mái Che Nhà Xe HM-08
Hình ảnh mái che ô tô HongMen

1. Công dụng của mái che nhà xe, bãi đậu xe là gì? 

Dòng mái che nhà xe, bãi đậu xe này hiện nay đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn có thể ngẫu nhiên bắt gặp nó ở rất nhiều nơi như: nhà ở, căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, khu công nghiệp, siêu thị, trường học… Ở mỗi một địa điểm khác nhau thì sẽ được lựa chọn lắp đặt chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Mái che nhà để xe là vật dụng không thể thiếu của các không gian làm việc, vui chơi, ăn uống hiện đại. Bạn nên sử dụng mái che cho nhà xe là vì mái giúp che chắn các loại phương tiện ngay cả khi trời nắng hay mưa. Có mái che, xe cộ sẽ không lo bị ướt hoặc nóng quá gây hư hỏng.

Mái Che Nhà Xe HM-09
Hình ảnh mái che ô tô HongMen

Vậy tại sao mái che nhà xe, bãi đậu xe lại được sử dụng nhiều như vậy? 

Dưới đây là một vài công dụng chính:

- Là giải pháp che nắng mưa giúp các phương tiện đi lại được bảo vệ khỏi tác động của thời tiết nhằm tránh khỏi các trường hợp hư hỏng, bụi bẩn. 

- Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú.

- Dễ dàng sử dụng, vận hành, chi phí hợp lí. 

- Tránh phần nào bụi từ bên ngoài bám vào ô tô, xe máy, xe đạp

- Thi công nhanh, không cần xin giấy phép xây dựng phức tạp

- Vận hành đơn giản, nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí

- Các mẫu mái che nhà xe đẹp và thông dụng

Vì sao nên sử dụng mái che cho nhà xe?
Hình ảnh mái che ngoài thị trường

2. Thị trường có nhiều mẫu mái che nhà xe đẹp khác nhau.

Tùy vào nhu cầu mà người sử dụng lựa chọn loại thích hợp.

2.1 Mái tôn nhà xe

Nhà xe khung thép sử dụng mái tôn là loại mái che được rất nhiều người yêu thích hiện nay. không phải tự dưng mà chất liệu tôn được ưu tiên sử dụng trong các công trình xây dựng, nhà ở. Mang cho mình những ưu điểm tuyệt vời như: tuổi thọ cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chống cháy, chống nóng, chất liệu tôn nhẹ bền dễ dàng trong việc lắp đặt, vận chuyển và đặc biệt là chi phí ở mức trung bình, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Đặc biệt, mái tôn là mẫu nhà xe khung thép có bề mặt trơn cứng, khả năng thoát nước nhanh, khiến bạn an tâm khi mưa đến. 

Vì sao nên sử dụng mái che cho nhà xe?
Hình ảnh mái che ngoài thị trường

2.2 Mái bạt xếp, mái che di động

Mái bạt xếp, mái che di động là loại mái ứng dụng cho rất nhiều nhà để xe ngày nay. Mái che trường học, nhà hàng, khách sạn,.. đều sử dụng loại mái che này. Mái xếp tiện lợi, có thể kéo ra, xếp vào khi cần thiết. Sản phẩm có chi phí thấp, lại nhiều mẫu mã, màu sắc cho người sử dụng lựa chọn. Đây là sản phẩm đã không còn quá xa lạ, được biết đến là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến và nhiều nhất hiện nay. Mái xếp là dòng sản phẩm đáp ứng được hai yêu cầu lớn nhất của một mái che đó là tính thẩm mỹ và khả năng che chắn cao. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản, có thể kéo ra hoặc thu vào tuỳ mục đích sử dụng.

Vì sao nên sử dụng mái che cho nhà xe?
Hình ảnh mái che ngoài thị trường

Phần mái bạt được thiết kế với những nếp gấp, hình thành nên độ gợn sóng đủ lớn giúp dòng nước được thoát đi nhanh chóng hạn chế tối đa tình trạng tồn đọng nước khi thời tiết mưa, bão kéo dài. Bên cạnh đó, chất liệu bạt cao cấp được sử dụng để hoàn thiện mái bạt có nhiều màu sắc và độ bền bỉ cao, thời gian sử dụng có thể lên đến 7 năm cũng là điểm cộng lớn cho chiếc mái che này. 

Đặc biệt, mái xếp làm từ chất liệu cao cấp, không gây tiếng ồn khi trời mưa như mái tôn. Sử dụng mái xếp vô cùng êm và thoải mái.

2.3 Mái che nhà xe ô tô, gara

Mái che xe hơi hiện nay có nhiều loại, có mái che dạng vòm, mái che dạng ô dù. Mái che xe hơi dạng vòm giúp không gian trở nên thoáng, mát hơn, không chiếm quá nhiều diện tích. Mái che dạng này có thể che phủ không gian lớn, chứa được nhiều xe hơi bên trong.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại mái che nào cho nhà xe, bãi đậu xe của mình thì tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu cho bạn mẫu Mái Vòm Poly đầy ấn tượng này. Được thiết kế với phần khung chắc chắn và phần mái là chất liệu nhựa Polycarbonate cao cấp, có thể uốn cong để tạo nên nhiều kiểu mái khác biệt, ấn tượng. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc về chi phí làm loại mái vòm này nhé! Giá thành để sở hữu sản phẩm này có thể nói là tương đối cao. Đổi lại thì chất lượng của loại mái che này được đánh giá là tốt nhất trong các dòng mái che. Sản phẩm được ưa chuộng tại các nước Châu  u có nền kinh tế phát triển vì họ nhận biết được rằng sản phẩm không chỉ bền bỉ mà còn mang tính thẩm mĩ rát cao.

 

Mái Vòm Gara Ô Tô

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Ngoài đầu máy mà thân cổng xếp cũng có thể hỏng nếu không biết điều này!

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Sử dụng barie tự động cho đường sắt giảm thiểu tai nạn giao thông

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Vệ sinh nhà bảo vệ có tác dụng bất ngờ mà bạn cần biết

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Top 1 cách bảo quản xe oto của bạn hiệu quả khỏi thời tiết mưa nắng

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Giải đáp mọi câu hỏi về việc lựa chọn cổng xếp inox tự động

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?

Nhà có trẻ nhỏ sử dụng cửa cổng tự động cần lưu ý những gì?