imgimgimg

Nên chọn vật liệu gì cho hàng rào đẹp?

Với những kiểu xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại như ngày nay thì bạn sẽ ít thấy hơn những mẫu hàng rào bằng bê tông, gạch, gỗ hay kể cả đất tổ ong như ngày xưa. Thay vào đó là nhưxng vật liệu mới lên ngôi như hợp kim nhôm, sắt mạ kẽm, sắt ống, nhôm đúc,... Vậy nên chọn vật liệu gì cho hàng rào? Một băn khoăn của rất nhiều khách hàng mà không phải ai cũng đủ kiến thức chuyên môn để có câu trả lời. Cùng xem đáp án qua bài viết này nhé!

Nên chọn vật liệu gì cho hàng rào đẹp?

Hàng rào được sử dụng để bảo vệ các công trình xây dựng, bảo vệ các công ty, nhà máy, nhà xưởng, hàng rào quanh nhà, quanh trại chăn nuôi, vườn tược, biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp, sân bóng, đường tàu, đường cao tốc…

Đặc biệt, ngày nay việc xây dựng thi công hàng rào cho các căn biệt thự, nhà ở cũng đang dần trở thành xu hướng hiện đại.

Đồng thời, hàng rào hiện này ngày càng được cải tiến. Không chỉ có tác dụng ngăn cản của kẻ xấu. Mà các mẫu hàng rào đẹp ngày càng trở nên phổ biến, như một phần trang trí, nâng tầm tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Hàng Rào Sắt Mạ Kẽm Sơn Tĩnh Điện | Kiểu Mẫu Đơn Giản

Nên chọn vật liệu gì cho hàng rào đẹp?

1. Hàng rào sắt mạ kẽm

So với các loại vật liệu như xi măng hay gạch thì hàng rào sắt tạo sự thoáng và bớt tù túng hơn, đảm bảo được tính thẩm mĩ. Khi nói về vật liệu từ sắt có lẽ không ít người sẽ e ngại việc chúng bị hoen gỉ khi tiếp xúc nhiều với nắng mưa. 

Với sự ra đời của vật liệu sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện bạn sẽ được đảm bảo hoàn toàn về vấn đề này. Tuy nhiên nếu lắp hàng rào sắt mạ kẽm ở những khu vực đón gió biển thì bạn vẫn được khuyên rằng là không nên lựa chọn vật liệu sắt.

Sắt hiện nay đang là vật liệu phổ biến, còn tạo nên xu hướng nhờ thiết kế đa dạng với hoa văn từ đơn giản đến cầu kỳ phù hợp với mọi căn nhà. 

Khả năng chịu lực tốt nên chắc chắn, đảm bảo ngừa được kẻ gian. Dễ dàng lắp đặt, tháo rời, sửa chữa hay thay thế linh kiện khi cần. Có thể kết hợp thêm với các phụ kiện sắt để tăng thêm vẻ đẹp cho cổng.

HÀNG RÀO SẮT HFC SFD

2. Hàng rào hợp kim nhôm đúc

Nếu bạn để ý những chiếc cổng đồ sộ, hoành tráng thường được lắp ở những khu biệt thự cao cấp, sạng trọng thì vật liệu hợp kim nhôm chính là nhân vật chính. Cổng biệt thự nhôm đúc từ khi có mặt đã tạo điểm nhấn cực ấn tượng và khi nhắc đến chúng là nghĩ ngay đến 2 từ cao cấp. Và hiển nhiên khi hàng rào nhôm đúc là loại hàng rào được yêu thích nhất cũng không mấy ngạc nhiên.

Hợp kim nhôm đúc có ưu điểm là không bị oxi hóa hay han gỉ luôn được xếp hạng ví trí dẫn đầu. Chúng có khả năng chịu được sự tác động tốt của yếu tố môi trường. Được đúc nguyên khối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn và chắc chắn của hàng rào.

Hàng rào hợp kim nhôm HM-AL-ZL-316

Về thiết kế các hoạ tiết thì khỏi cần bạn đến độ đa dạng, chỉ cần bạn có ý tưởng về hoa lá, linh vật phong thuỷ,... đều sẽ được đáp ứng một cácg tốt nhất. Chính vì thế, đây là sản phẩm phù hợp dành cho các công trình sang trọng và đẳng cấp như biệt thự, lâu đài vì giá thành mẫu hàng rào hợp kim nhôm không phải rẻ gì.

3. Hàng rào gỗ

Nếu bạn muốn sở hữu 1 hàng rào gần gũi với thiên nhiên thì chất liệu gỗ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hiện nay, ở trên thị trường, có rất nhiều loại hàng rào gỗ khác nhau để bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Ví dụ như: gỗ xoan đào với màu vàng dịu nhẹ, gỗ mít với màu vàng giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, gỗ sồi với các đường vân độc đáo…

Nên chọn vật liệu gì cho hàng rào đẹp?

Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu gỗ là dễ bị cong vênh, nứt nẻ khi chịu sự tác động của thời tiết. Vì vậy để có được bộ hàng rào gỗ chất lượng, tuổi đời lâu năm e rằng bạn phải đầu tư kinh phí lớn đấy.

 

Nhìn chung, không có một vật liệu nào là không có hạn chế cả. Nhưng hãy nhìn những ưu điểm của chúng kết hợp với mục đích lắp đặt hàng rào cũng như tài chính của bạn để đưa ra phương án tốt nhất. Nếu có khó khăn đùng quên đường dây nóng: 0919.661.118 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé. Chúc bạn luôn thành công.

Tin nổi bật

Download DWG CỘT CỜ INOX Full Linh Kiện Chi Tiết – Tải Miễn Phí File Cad Cột Cờ 3 Đoạn

Download DWG CỘT CỜ INOX Full Linh Kiện Chi Tiết – Tải Miễn Phí File Cad Cột Cờ 3 Đoạn

File cad bản vẽ mái che ô tô, xe máy, bãi xe ngoài trời

File cad bản vẽ mái che ô tô, xe máy, bãi xe ngoài trời

Tải Bản Vẽ Autocad dwg, Download File CAD Cửa Cổng Trượt

Tải Bản Vẽ Autocad dwg, Download File CAD Cửa Cổng Trượt

Download File CAD Cổng Xếp, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

Download File CAD Cổng Xếp, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

Thông báo lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05

Thông báo lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05

Mẹo 5 cách vệ sinh cửa kính nhà bảo vệ

Mẹo 5 cách vệ sinh cửa kính nhà bảo vệ