imgimgimg

Tại sao nên sử dụng mái che cho xe ô tô

Bạn muốn không gian nhà mình có được nhiều diện tích hơn nhưng lại muốn chiếc xe mà mình yêu quý có một nơi che mưa chắn gió thật tuyệt vời. Hồng Môn có thể đáp ứng được ngay điều đó. 

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những chiếc mái che nhà xe nữa đúng không nào? Đây là một loại mái che dùng để che chắn trong các bãi đậu xe trong gia đình hay các bãi đậu xe công cộng. Loại mái che này có thiết kế vô cùng đa dạng. Vậy loại mái che nhà xe ô tô có gì đặc biệt và loại nào đang được ưa chuộng nhất? 

Dưới đây là những kiến thức và những sự lựa chọn mà Hồng Môn có được mong muốn gửi đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Đặc điểm của mái che hiện nay

Ngày nay có rất nhiều dạng mái che nhà xe khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng như mái che dành cho xe hơi, bãi đậu xe máy/ xe oto,.....

Tùy vào mục đích sử dụng mà mái che sẽ có kích thước và thiết kế khác nhau. Màu sắc và kiểu dáng thiết kế cũng góp phần khá quan trọng trong việc có phù hợp với nơi mà bạn muốn sử dụng hay không, sự phù hợp này có thể làm cho nơi bạn muốn lắp đặt thẩm mỹ hơn rất nhiều lần.

Tại sao nên sử dụng mái che cho xe ô tô

Công dụng của mái che nhà xe

Hiện nay các loại mái che nhà xe đang vô cùng được ưa chuộng và sử dụng ngày một nhiều. Các loại mái này được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, xí nghiệp, công ty bệnh viện, trường học, cơ quan làm việc, khu vui chơi và kể cả chính ngôi nhà riêng của bạn.

Công dụng của mái che xe giúp có một không gian để che nắng che mưa, bảo vệ cho những chiếc ô tô sang trọng của khách hàng cũng như nhà xe để cho nhân viên gửi xe. Hoặc nó cũng được sử dụng tại các nhà riêng nhằm giúp cho chiếc xế hộp yêu quý của bạn có được chỗ trú mưa, trú nắng giúp tiết kiệm được không gian trong nhà và giúp cho màu sắc và tuổi thọ của xe được kéo dài lâu hơn.

Tại sao nên sử dụng mái che cho xe ô tô

Các loại mái che nhà xe phổ biến nhất

Như bạn đã biết, tùy vào quy mô và mục đích sử dụng thì sẽ có một loại mái che khác nhau để phù hợp. Dưới đây là một số loại mái che nhà xe phổ biến và được khách chọn lắp đặt nhiều nhất tại Hồng Môn.

Các loại mái che Hồng Môn giới thiệu ở trên đều là những loại được dùng nhiều ở những gia đình có xe hơi hoặc các công ty, cơ quan hay xí nghiệp cần chỗ che chắn cho những phương tiện đi lại vô cùng tiện lợi. Mái che nhà xe dạng vòm có tính năng che nắng che mưa và thông gió cực kỳ tốt, thiết kế sang trọng với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Có thể sử dụng trong các hộ gia đình làm mái vòm nhà xe để xe máy, ô tô riêng hoặc cho các doanh nghiệp sử dụng mái vòm để xe cho nhân viên, hoặc các bãi gửi xe công cộng. Loại mái che dạng vòm này hay còn được gọi với cái tên mái che nhà phố thường được lợp tấm lấy sáng để tạo không gian sáng sủa.

mai che 8

Loại mái che này cũng tương tự, được sử dụng nhiều tại các gia đình với mục đích nhằm tạo không gian vừa phải để che cho xe hơi trước khoảng sân nhà, vô cùng tiện lợi. Với loại mái che gara ô tô này, bạn có thể lắp đặt vị trí trước sân nhằm tận dụng khoảng không gian trống, loại này thường được xây dựng kiên cố với tấm lợp polycarbonate. Kiểu lắp đặt này cũng tương tự với cách lắp đặt của mái che nhà xưởng, vô cùng chắc chắn và kiên cố.

Nên dùng loại vật liệu gì cho mái che ô tô?

Trước khi quyết định mua hay lắp đặt mái che nhà xe, bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Cùng với đó là vật liệu được sử dụng để lợp mái che. Hiện nay, tấm lợp polycarbonate là một vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội vừa chống nắng, chống bụi, chống tia UV cho chỗ đậu ô tô của bạn vừa mang đến sự thẩm mỹ cho ngôi nhà, nơi làm việc của bạn. 

Tại sao nên sử dụng mái che cho xe ô tô

Ngoài ra tấm lợp polycarbonate có độ trong suốt tương đương với kính, nhưng lại có độ bền hoàn toàn vượt trội (> 200 lần so với Kính) và nhẹ hơn 1⁄2 trọng lượng của kính và nó dễ dàng uốn cong tại nhiệt độ thường . Nổi bật nhất vật liệu này có khả năng chống chịu hoàn hảo với va đập và nó còn giúp mái che giảm được tiếng ồn của mưa, chống tia cực tím không cho ánh nắng xuyên qua....

Tấm lợp polycarbonate với nhiều màu sắc cho khách hàng dễ lựa chọn. Hồng Môn luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất vì chúng tôi theo phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu - Phục vụ tạo nên tương lai”, sự hài lòng của khách hàng chính là kết quả mà Hồng Môn luôn luôn theo đuổi và tìm kiếm.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hoặc thi công mái vòm gara ô tô vui lòng liên hệ với HongMen theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 - Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Hà Nội: Số 10 No.5 KĐT Sài Đồng, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đà Nẵng: 96 Tố Hữu, Phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Tin nổi bật

Download DWG CỘT CỜ INOX Full Linh Kiện Chi Tiết – Tải Miễn Phí File Cad Cột Cờ 3 Đoạn

Download DWG CỘT CỜ INOX Full Linh Kiện Chi Tiết – Tải Miễn Phí File Cad Cột Cờ 3 Đoạn

File cad bản vẽ mái che ô tô, xe máy, bãi xe ngoài trời

File cad bản vẽ mái che ô tô, xe máy, bãi xe ngoài trời

Tải Bản Vẽ Autocad dwg, Download File CAD Cửa Cổng Trượt

Tải Bản Vẽ Autocad dwg, Download File CAD Cửa Cổng Trượt

Download File CAD Cổng Xếp, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

Download File CAD Cổng Xếp, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

Thông báo lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05

Thông báo lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/04 – 01/05

Mẹo 5 cách vệ sinh cửa kính nhà bảo vệ

Mẹo 5 cách vệ sinh cửa kính nhà bảo vệ